SK-II

SK-II ลด 30%

SK-II Skin Signature Eye Cream  
ขนาด 15g. (ราคาปกติ 3,510.-) ราคา 2,457.-
ฟื้นฟูผิวรอบดวงตาของคุณและบำรุง กับ 10 ความกังวล ด้วยการปฏิวัติสูตรต่อต้านริ้วรอยที่มีการผสมผสานของส่วนผสม ได้แก่ Pitera เข้มข้น™ ช่วยให้คุณรู้สึกถึงความกระชับขึ้นของผิวได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  10 ความกังวลของดวงตาบ่งบอกถึงความชุ่มชื้น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยรอบดวงตา รอยคล้ำรอบดวงตา รอยด่างดำ ความชุ่มชื้นของตา  ความกระชับรอบดวงตา  การขาดการป้องกันและ ลักษณะพื้นผิวบริเวณรอบดวงตา เพิ่มความกระชับ เพิ่มความยืดหยุ่นและลดริ้วรอย


SK-II Advanced Eye Treatment Film  
ขนาด 15g. (ราคาปกติ 2,500.-) ราคา 1,750.-
ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา ช่วยกระชับและลดเลือนริ้วรอย ชนิดเจลบำรุงผิวรอบดวงตาที่อุดมด้วย Pitera™ เข้มข้นสูตรปราศจากน้ำมัน ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน อันเป็นสาเหตุของริ้วรอยรอบดวงตา ช่วยเพิ่มความเนียนนุ่ม ลดความหมองคล้ำ และช่วยทำให้ริ้วรอยดูลดเลือน ผิวรอบดวงตาดูสดใสและดูอ่อนเยาว์




SK-II Facial Treatment Essence
ขนาด 75ml. (ราคาปกติ 2,800.-) ราคา 1,820.-
ขนาด 150ml. (ราคาปกติ 4,600.-) ราคา 2,990.-
ขนาด 215ml. (ราคาปกติ 5,600.-) ราคา 3,640.-
ทรีทเม้นท์เอ็สเซ็นส์ช่วยเพิ่มความชุมชื่นแก่ผิว ขาดไม่ได้สำหรับผิวสวยกระจ่างใส และมีสุขภาพดี เรียกว่า Miracle Water ที่มีส่วนผสมของ Pitera มากกว่า 90% จึงช่วยฟื้นฟูกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้เป็นไปตามธรรมชาติ 28 วัน ให้ผิวกลับมีสุขภาพดีและสามารถรับคุณค่าสารอาหารได้อย่างเต็มที่ ทำให้ผิวเนียนเรียบและสดใสเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น Pitera จะช่วยปรับความสมดุลของค่าความเป็นกรด-ด่าง ลดความมัน ณ จุดกำเนิด(บริเวณทีโซน) ในขณะเดียวกันยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวบริเวณที่แห้งกร้านจากแสงแดด วิธีใช้ หยดเอสเซ็นส์ลงบนสำลีหรือหยดลงบนฝ่ามือ พอประมาณ พร้อมแตะเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เพื่อให้ผิวซึมซาบสารบำรุงได้อย่างทั่วถึง สามารถใช้กับผิวบริเวณรอบดวงตาได้


SK-II Skin Signature Cream
ขนาดทดลอง 15g. ราคา 560.-
ขนาดปกติ 80g. ราคา 3,240.-
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อครีมบางเบา สามารถซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและให้ความชุ่มชื่นยาวนาน เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติเป็นพืชตระกูลมะกอกที่ช่วยกระตุ้นการผลิตสาร ต้านอนุมูลอิสระภายในผิวให้ลุกขึ้นมาต่อต้านริ้วรอยและฟื้นฟูความกระชับ ความเรียบเนียน เผยความกระจ่างใสของผิวกายในเวลา 8 สัปดาห์ วิธีใช้ ใช้บำรุงผิวหลังการทำความสะอาด ใช้นิ้วนวดวนใบหน้า จนเนื้อครีมซึมลงสู่ผิว

SK-II Facial Treatment Cleansing Gel 
ขนาดทดลอง 15g. ราคา 130.-
ขนาดปกติ 100g. ราคา 1,235.-
เจลนวดทำความสะอาดเครื่องสำอาง ครีมกันแดด คราบน้ำมันส่วนเกิน และเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ชำระล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกอุดตันผิวอย่างหมดจดช่วยเรื่องความชุ่มชื่นของผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว วิธีใช้ แต้มเจลบนผิวหน้าที่แห้ง นวดให้ทั่วใบหน้า จนเจลเปลี่ยนเป็นน้ำมัน เจลจะดูดซับเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก จากนั้นแตะน้ำเพียงเล็กน้อยแล้วนวดต่อให้ทั่ว จนเปลี่ยนเป็นน้ำนม แล้วเช็ดออกด้วยทิชชู่หรือล้างออกด้วยน้ำสะอาด

SK-II Signs Wrinkle Serum
ขนาดทดลองใช้ 2g. ราคา 160.-
ขนาดปกติ 30g. ราคา 3,120.-
ริ้วรอยไม่อาจทำร้ายความอ่อนเยาว์ของผิวได้อีกต่อไป Signs Wrinkle Serum ผสานคุณค่าของ Pitera NAG และ Niacinamide ที่จะช่วยลดการขยายตัวของริ้วรอยลึกที่เคยมี ให้กลับดูจางลง ผิวแลดูเนียนเรียบ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่คู่คุณยาวนานขึ่น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง วิธีใช้ แต้มเนื้อครีมลงบนใบหน้า 5 จุด หน้าผาก จมูก คาง และแก้มทั้ง 2 ข้าง ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าในบริเวณที่มีริ้วรอยลึก หรือบริเวณที่เกิดริ้วรอยง่าย ใช้เป็นประจำทั้งเช้าและก่อนนอน