JUICE BEAUTY

JUICE BEAUTY ลด 25%


JUICE BEAUTY Goodbye Wrinkle Set ราคา 880.-
ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอย มอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวเข้มข้น 1 เซต ประกอบด้วย
1. JUICE BEAUTY Green Apple SPF15 Moisturizer 15ml. สูตรสำหรับกลางวัน ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย สูตรปราศจากสารเคมี อุดมไปด้วยสารอาหารจากน้ำผลไม้ออร์แกนิค อาทิ น้ำแอปเปิ้ล,น้ำเลมอน, น้ำองุ่นเขียว, ว่านหางจระเข้ พร้อมสารป้องกันแสงแดด SPF15 สูตรปราศจากสารเคมี เพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยด้วยเปปไทด์, DMAE, Alpha Lipoic, Co-enzyme Q10 และวิตามิน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว
2. JUICE BEAUTY Green Apple Antioxidant Moisturizer 15ml. สูตรสำหรับกลางคืน ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยบำรุงผิวและปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและกระชับผิว เพื่อผิวกระจ่างใส ได้รับการทดสอบว่าช่วยลดการทำร้ายผิวจากนุมูลอิสระได้มากกว่า 59% และเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวมากกว่า 30% ต่อต้านแรงโน้มถ่วงของโลก ต่อต้านริ้วรอยของผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากน้ำผลไม้ออร์แกนิค

* น้ำแอปเปิ้ล น้ำองุ่นเขียว - อุดมไปด้วยวิตามิน A, B, C, E และแร่ธาตุที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอย่างมีประสิทธิภาพ
* น้ำเลมอน - ยับยั้งแบคทีเรีย พร้อม Alpha- Hydroxy Acid ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง
* น้ำว่านหางจระเข้ - กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพื่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงด้วยสารอาหารจากธรรมชาติมากกว่า 75 ชนิด
* สารสกัดจากต้นอ้อยออร์แกนิค - มี สาร Alpha-Hydroxy Acid เข้มข้น
* สารต่อต้านริ้วรอยอย่าง เปปไทด์, Alpha Lipoic Acid, โคเอนไซม์ Q10, สารอาหารจากกรดไขมันที่จำเป็นต่อผิว และวิตามินแร่ธาตุจากพืชออร์แกนิค ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสไร้ริ้วรอย กระชับและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว
* ได้รับการทดสอบแล้วว่าช่วยลดการทำร้ายผิวจากอนุมูลอิสระได้มากกว่า 59% และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้มากกว่า 30%

JUICE BEAUTY Cleansing Milk ราคา 360.-
ครีมน้ำนมทำความสะอาดผิวหน้าสูตร Soap-Free อ่อนโยนต่อผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากน้ำผลไม้ออร์แกนิคกว่า 25 ชนิด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเครื่อง สำอางให้หมดจดแต่ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบ ดวงตาได้อีกด้วย อย่างน้ำราสพ์- เบอร์รี่ น้ำองุ่นเขียวและน้ำว่านหางจระข้ซึ่งมีคุณค่าในการบำรุงมากถึง 75 ชนิด ที่ช่วยผ่อนคลายพร้อมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวและยังมีสารสกัดจากพืชออร์แกนิค เช่น คาโมมายล์ (Chamomile) ดาวเรือง (Calendula) ลินเด้น (Linden) เป็นต้น พร้อมด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed) งา และ สวีท อัลมอนด์ (Sweet Almond) ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์อยู่มากช่วยให้ลดเลือนริ้วรอย ผิวเรียบเนียน กระชับ ลดความหมองคล้ำของผิว ส่วนวิตามิน A, B, C, และ E ปกป้องเซลล์ผิว จากการเสื่อมสภาพและกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด พร้อมมีกลิ่นหอมของ น้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม (Orange Blossom) คาโมมายล์ (Chamomile) และยางไม้ (Frankincense )  Made in U.S.A
ขนาด 50ml.



JUICE BEAUTY Oil-Free Moisturizer ราคา 390.-
ครีมบำรุงผิวหน้าที่ไร้สารสังเคราะห์ เนื้อบางเบา ไม่สร้างความมันบนใบหน้า จากการทดสอบทางการแพทย์พบว่าช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวได้มากถึง 19% มีส่วนผสมของน้ำผลไม้ออร์แกนิคมากกว่า 25 ชนิดอย่างน้ำแอปเปิ้ล น้ำองุ่นเขียว น้ำทับทิม น้ำว่านหางจระเข้ซึ่งมีคุณค่าในการบำรุงมากถึง 75 ชนิดผสานกับ แตงกวา และ กรดโซเดียม ไฮยาลูโรเนท (Sodium Hyaluronate Acid)ซึ่งช่วยสร้างความ ชุ่มชื่นและรักษาความสมดุลแก่ผิว มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ และคุณค่าในการบำรุงอยู่มาก สารสกัดจากใบดอกแดนดิไลออน (Dandelion) ใบเซจ (Sage) และเลมอน บาล์ม (Lemon Balm)
ช่วยเพิ่มความกระจ่างสดใสอีกทั้งมีสารสกัดจากสาหร่ายออร์แกนิคและวิตามินนานา ชนิด อย่างวิตามิน A, B5, C และ E ที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือด การสร้างคอลลา- เจนและอีลาสตินอีกทั้งช่วยปกป้องเซลล์ผิว พร้อมมีกลิ่นหอมของน้ำมันหอมระเหยของส้ม (Sweet Orange) และอบเชย (Ho Wood) 
Made in U.S.A 

ขนาด 30ml.



JUICE BEAUTY Hydrating Mist ราคา 380.-
สเปรย์ฉีดบำรุงผิวหน้าระหว่างวัน สำหรับผู้ที่มีใบหน้าแห้ง ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นได้อย่างดี  และมีส่วนผสมที่บำรุงผิวหน้ามากมายจากธรรมชาติ vitamin A, B, C vitamin E ส่วนผสมทุกอย่างเป็นออแกนิกส์จากธรรมชาติทั้งหมด Made in U.S.A
ขนาด 30ml.