NARS powder

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ ราคา 1,365.-
ขนาดปกติ 12g. ราคาปกติ 1950.-
สุดยอดแห่งแป้งผสมรองพื้น ที่มอบความงามให้คุณอย่างสมบูรณ์แบบ  ด้วยสัมผัสเนื้อแป้งอันละเอียดบางเบา กลมกลืนกับผิวหน้า อันแข็งละเอียด เนียนเรียบ เพิ่มความผ่องให้ผิว เนื้อสัมผัสแป้งเนียนละเอียดบางเบา กลมกลืนกับผิวหน้าราวกับสีผิวธรรมชาติ ทันทีที่ใช้เนื้อรองพื้นที่ผสานอยู่ในเนื้อแป้งรังสรรค์ให้อยู่ในปริมาณที่ พอเหมาะ ทำให้ผิวเนียนเรียบ บางใสไม่ก่อให้เกิดความมันส่วนเกินเหมือนแป้งชนิดอื่นที่จะก่อให้เกิดความัน และอุดตันผิว เหมาะสำหรับการแต่งหน้าที่ต้องการการปกปิดที่ดีเยี่ยม
แม้แต่ตลับก็ยังถูกรังสรรค์มาอย่างดีให้มีสัมผัสที่นุ่มนวลดุจกำมะหยี่ พร้อมกับฟองน้ำที่นุ่มเนียนชนิดพิเศษช่วยให้สัมผัสบางเบา มอบเกราะกำบังให้แก่ผิวหน้า ด้วยสารป้องกันอันตรายจากแสงแดดในปริมาณที่เหมาะสม นั้นคือค่าการป้องกันแสงแดด SPF12,PA++ ช่วยป้องกันรังสี UVA/UVB สาเหตุสำคัญของความหมองคล้ำ ริ้วรอยและจุดด่างดำบนใบหน้า สามารถใช้เพียงชนิดเดียวเพื่อผิวหน้าผ่องใส หรือใช้คู่กับเบสหากต้องการการปกปิดที่ดีเยี่ยม

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Mont Blanc สำหรับผิวขาวอมชมพู

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Siberia สำหรับผิวขาวออกเหลือง

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Deauville สำหรับผิวขาวเหลือง

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Fiji สำหรับผิวขาวเหลือง ผิวสาวเอเชีย

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Punjab สำหรับผิวขาวโทนเหลืองชมพู ผิวสาวเอเชีย

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Budapest สำหรับผิวขาวเหลือง โทนน้ำผึ้ง

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Santa Fe สำหรับผิวสองสี ออกชมพู

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Sweden สำหรับผิวสองสีค่อนข้างเหลือง

NARS Powder Foundation SPF12 PA++ #Barcelona สำหรับผิวสองสีค่อนข้างออกอมแดง





NARS Pressed Powder ราคา 945.-
ขนาดปกติ 8g. ราคาปกติ 1350.-
แป้งเพรสไม่ผสมรองพื้น ด้วยสัมผัสเนื้อแป้งอันละเอียดบางเบา กลมกลืนกับผิวหน้า เนื้อฝุ่นผงอันแข็งอันละเอียด ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินของผิว ช่วยให้ผิวผ่องราวกับสีผิวจริง ปกปิดลดเลือนความไม่สมบูรณ์แบบของผิวแบบปานกลาง  เหมาะสำหรับการแต่งหน้าแบบสบาย ๆไม่หนักผิว และสำหรับการเติมแต่งระหว่างวันได้

ความงามในนิยามของ NARS Pressed Powder นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับสีสันที่มีความเป็นธรรมชาติเท่านั้น แต่อยู่ที่สัมผัสแห่งความนุ่มนวลเป็นที่สุดบนผิวหน้า แป้งฝุ่น NARS มีส่วนผสมแบบ Triple- Milled ดังนั้นเมื่อกดลงบนผิวเบาๆ เนื้อแป้งอันละเอียดนุ่มจะสามารถอำพรางรูขุมขนได้อย่างแนบเนียนสนิทไร้ร่อง รอย โดยไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ทำให้ผิวหน้าแลดูเนียนเรียบไร้ที่ติ หากกดแป้งลงบนผิวด้วยพัฟที่แนบมาด้วยจะช่วยให้เมคอัพดูดี และช่วยให้ผิวดุเนียนนุ่มดุจใยไหมอย่างเป็นธรรมชาติ

NARS Pressed Powder #Snow สำหรับผิวโทนขาว


NARS Pressed Powder #Flesh สำหรับผิวโทนขาวชมพู

NARS Pressed Powder #Eden สำหรับผิวโทนขาวเหลือง

NARS Pressed Powder #Beach สำหรับผิวโทนเหลือง


NARS Pressed Powder #Desert  สำหรับผิวโทนเหลือง ผิวสองสี



NARS Loose Powder ราคา 1,085.-
ขนาดปกติ 35g. ราคาปกติ 1,550.-
แป้งฝุ่นสำหรับทาหน้าเพื่อช่วยให้รองพื้นอยู่ตัว ช่วยแก้ไขและทำให้สีสันของรองพื้นบนผิวหน้าแลดูนุ่มนวลขึ้นให้ผิวเรียบนวล เนียนและอำพรางปกปิดรูขุมขนเนื้อแป้งมีลักษณะเบาบางละเอียดเนื่องจากผ่าน กรรมวิธีที่ทำให้เนื้อละเอียดพิเศษ (triple milled powder) จึงช่วยให้ริ้วรอยและรูขุมขนแลดูจางลง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามิน E บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งและคงความสดชื่นให้กับผิวเนิ่นนาน ส่วนผสมของ Silica (ซิลิก้า) ช่วยมอบผิวหน้าให้แลดูนุ่มนวลเนียนดุจกำมะหยี่และ Corn Starch (คอร์น สตาร์ช) ช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนผิว เมื่อทาแป้งฝุ่นทับบนรอง พื้นจะกลมกลืนไปกับผิวอย่างเนียนสนิท ติดทนนาน แป้งฝุ่นสามารถใช้เดี่ยวๆ หรือทาทับบน รองพื้นเพื่อการแต่งหน้าที่เรียบเนียน เป็นธรรมชาติยิ่งกว่า เนื้อแป้งละเอียด ผสานเข้ากับผิวราวกับสีผิวธรรมชาติ ด้วยกระบวนการผลิตที่ทันสมัยถึงสามขั้นตอน จึงได้แป้งฝุ่นที่มีอนุภาคทด้วยี่ละเอียดฝากและเนียนมากมาก เนื้ลงอแป้งช่วมากยดูดซับคลงวามมันส่เครื่องวนเกิน แน้อยละคงความแดงสดใสได้นน้อยานจนคุณไลงม่จำเป็นตอ้วน้องเติมแฝากป้งบ่อยครนี้ั้ง ภายในของตลับประกอบด้วยพัฟ ชั้นร่อนแป้งและตาข่ายคะ

NARS Loose Powder #Snow เพื่อผิวที่ดูขาวใสที่สุด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส และยังใช้เป็นไฮไลท์ได้อีกด้วย


NARS Loose Powder #Flesh สำหรับผิวขึ้นที่ดูอ่อนใส ช่วยมอบสีชมพู่ที่อ่อนบาง เพื่อปรับโทนผิวให้ดูสวย หรือเพื่อปรับผิวเหลืองให้ดูดี

NARS Loose Powder #Eden สำหรับด้วยผิวสีปานกลางออกเหลือง เหมาะกับการทำให้สีผิวดูเป็นสีอบอุ่น หรือช่วยกลบเกลื่อนผิวที่ดูแดง ๆ หรือมีรอยแดง


NARS Loose Powder #Desert สำหรับผิวสีปานกลาง มีเฉดสีกุหลาบ ช่วยเสริมผิวให้ดูสวยสุขภาพดี หรือแก้ไขปรับแต่งสีผิวที่ออกเหลือง


NARS Loose Powder #Beach สำหรับสีผิวปานกลางที่มีโทนสีเหลืองคล้ำ ผิวสองสี เพื่อให้ผิวแลดูอบอุ่นแบบโทนสีน้ำผึ้ง