SHISEIDO skincare



SHISEIDO Benefiance Creamy Cleansing Foam ราคา 980.-
ขนาดปกติ 125ml. (ราคาปกติ 1,400.-)
โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสงปรกได้อย่างหมดจด ด้วยสูตรพิเศษที่ตอบสนองความต้องการของผู้หญิงและด้วยด้วยสารที่ให้ความชุ่มชื้น คือ Bio-Hyaluronic Granules และ Bio- Hyaluronic Complex จะช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นทำให้ผิวสะอาด สดใส และชุ่มชื้น การทำความสะอาดที่อ่อนโยน ปกป้องความชุ่มชื้นในผิวร่วงโรย ขั้นตอนแรกของการดูแลรักษาผิวอย่างมีประสิทธิภาพก็คือ การทำความสะอาดอย่างหมดจด เพื่อให้ผิวหน้าสะอาดสดใส อยู่เสมอจะต้องขจัดสิ่งสรกปกและเมคอัพที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุของรูขุมขนอุดตันและนำไปสู่ความร่วงโรยแห่งผิวพรรณ  เพื่อคงความชุ่มชื้นในผิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของ





SHISEIDO Benefiance WrinkleResist24 Balancing Softener lotion ราคา 1,260.-
ขนาดปกติ 150ml. (ราคาปกติ 1,800.-)
โลชั่นเช็ดหน้า ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่ให้ความชุ่มชื้นสูงช่วยให้ผิวนุ่มนวลและขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ เพื่อให้ผิวเนียนเรียบ แลดูอ่อนเยาว์ ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพการบำรุง เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง ส่วนผสมทันสมัย Bio-Hyaluronic Complex ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้ง ผสาน Aquatic Plant Extract Chlorella ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูมีชีวิตชีวา ปราศจากแอลกอฮอล์  โดยผ่านการดูแลผิวตลอด 24 ซ.ม เตรียมผิวปรับความสมดุลให้ผิว ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยและลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งอนาคต วิธีใช้ ใช้ทุกเช้าและเย็น หลังขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้า เทโลชั่นลงบนสำลีจนชุ่มแล้วเช็ดเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า




SHISEIDO Benefiance WrinkleResist24 Day Cream ราคา 1,540.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,200.-)

ครีมบำรุงสูตรกลางวัน เพื่อการชะลอริ้วรอยแห่งวัยอุดมไปด้วยมอยเจอไรเซอร์เข้มข้น พัฒนาด้วย Exclusive Anti-Photowrinkle System ประกอบไปด้วย Aquatic Plant Extract Chlorellaเพื่อดูแลปัญหาการเกิดริ้วรอยในอนาคต ผสาน Hydroxyproline ซึ่งเป็นกรดอะมิโน จากวิทยาการล้ำสมัยช่วยเสริมการสร้างคอลลาเจนของผิวให้เป็นไปโดยธรรมชาติ ซึ่งเข้าตรงยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ ที่ทำให้เกิดริ้วรอย สร้างเกราะป้องกันให้ผิวและช่วยลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นให้แลดูจางลงอย่างชัดเจน ช่วยลดโอกาสการเกิดริ้วรอยแห่งอนาคตของผิวสาว เหมาะสำหรับผิวแห้งถึงผิวแห้งมาก



SHISEIDO Bio-Perforemance Advanced Super Revitalizer (Cream)
Whitening Formula N ราคา 2,380.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 3,400.-)
ที่สุดแห่งพลัง เพื่อผิวกระจ่างใสไร้ตำหนิ ศาสตร์ด้านการดูแลนอมผิวของชิเซโด้ พัฒนาคุณสมบัติทรงพลังของ Advaced Super Revitalizer ให้รุดหน้าต่อไป ด้วยการบำรุงตอบสนองต่อความต้องการพิเศษของผิวที่รับผลภัยจากแสงแดด สูตรส่วนผสมไวท์เทนนิ่งประสานไว้ซึ่งหลากสรรพคุณไวท์เทนนิ่งสุดพิเศษของ Arbutin ส่วนผสมปฏิวัตินวัตกรรมที่คงความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการลดปริมาณการ ผลิตเมลานิน* Arbutin ช่วยลดเลือนการปรากฏของบรรดาจุดด่างดำที่มีสาเหตุมาจากการได้รับรังสียูวี มอบผิวพรรณเนียนละไมกระจ่างใสดั่งปรารถนา วิธีใช้ ลูบไล้ทั่วผิวหน้าและลำคอในขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น






SHISEIDO Bio-Perforemance Advanced Super Revitalizer (Cream)
Whitening Formula N ราคา 2,940.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 4,200.-)
ครีมบำรุงผิวที่ใช้วิทยาการชั้นสูง ที่สุดแห่งศาสตร์เพื่อการต่อต้านภัยจากกาลเวลา อุดมความเข้มข้นแห่งสารบำรุงเพื่อเป็นหนทางในการต่อสู้กับภัยจากกาลเวลา ตัวการก่อเส้นริ้วรอยและสภาพปรากฏแห่งวัยบนผิวพรรณด้วยวิทยาการทรงเอกลักษณ์ Contour-recalling technology ของ Bio-Restoring Complex นี่คือกลไกในการฟื้นฟูสภาพอ่อนเยาว์ของผิวพรรณอย่างรวดเร็ว เป็นส่วนผสมเชิงซ้อนที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอย ลดเลือนสภาพอันไม่สม่ำเสมอพร้อมกับฟื้นฟูสภาพแน่นกระชับตึงตัวของผิวและคืนความชุ่มชื้นอันจำเป็น ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่มีความแน่นกระชับยิ่งขึ้น ริ้วรอยที่เด่นชัดลดน้อยลง ผิวงดงามประหนึ่งที่ได้รับการ "พลิกสภาพผิว" จนแลดูเหมือนใหม่



SHISEIDO Bio-Performance Super Corrective Serum
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 2,660.- (ราคาปกติ 3,800.-)
ขนาดทดลอง 9ml. ราคา 450.-

เซรั่มที่ช่วยให้รู้สึกถึงความกระชับของผิว ริ้วรอยดูลดเลือนอย่างรู้สึกได้ในทันทีที่สัมผัส แลประสิทธิภาพจะเพิ่มขึ้นทุกวันและทุกอาทิตย์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวรู้สึกแน่นกระชับริ้วรอยลึกแลดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัด ด้วยสารประกอบอันอ่อนโยนจากธรรมชาติ ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน บำรุงผิวที่ปฎิวัติแนวทางในการดูแลปัญหาเรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และความหมองคล้ำ จากกาลเวลาและวัยที่เพิ่มขึ้นด้วยวิทยาการ รู้สึกได้ ในทันทีถึงผิวที่ดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง และจะได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน วิธีใช้ เพียงกดผลิตภัณฑ์จำนวนสองปั๊ม ลงบนฝ่ามือและทาให้ทั่วใบหน้าใช้ทุกเช้าและก่อนนอนหลังการทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสมดุลของผิว เพียง 1 วันจะรู้สึกได้ทันทีหลังจากการใช้ว่าผิวรู้สึกเรียบเนียน อ่อนนุ่มขึ้น นำพาให้ผิวดูอ่อนเยาว์ แลดูสุขภาพดี เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


SHISEIDO Bio-Performance Super Eye Contour Cream 15ml
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 1,260.- (ราคาปกติ 1,800.-)
ขนาดทดลอง 2ml. ราคา 195.-

อนุพันธ์สกัดวิตามินทรงพลัง ผิวบริเวณรอบดวงตาเพื่อผิวที่บอบบางที่สุดบนเรือนกาย Shiseido Bio-Performance Super Eye Contour Cream มุ่งเน้นในการรับมือกับทุกปัญหากังวลนี้ด้วยกลไกชะลอกาลเวลาในขั้นตอนเดียว ด้วย Wrinkle-Targeting Complex ที่มีใน Shiseido Bio-Performance Super Eye Contour Cream ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วยอนุพันธ์สกัดวิตามินทรงพลัง พร้อมกับสารสกัด Gambir พฤกษาสกัดจากเอเชีย ที่จะฟื้นคืนพลัง พร้อมมุ่งเสริมระบบพยุงผิว เพื่อรักษาความเรียบ เนียนละไม วิตามิน อี และ ซี จะช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใสให้แก่ผิว และส่วนผสมใหม่ Super Bio-Moisture Network ใน Shiseido Bio-Performance Super Eye Contour ผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาจะได้รับความชุ่มชื้น และการบำรุงอย่างเต็มที่ ช่วยลดเลือนริ้วรอยย่น วงคล้ำ และสภาพแห้งกร้าน วิธีใช้ ทาบริเวณผิวรอบดวงตา โดยใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว ทั้งเช้า-ก่อนนอน


SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX Extra Rich Cleansing Foam 
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 1,680.- (ราคาปกติ 2,400.-)

ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 290.-
โฟมทำความสะอาดผิวหน้าอันแดงหรูหราที่มีประสิทธิภาพในการขจัดสิ่งสกปรกอย่างลงล้ำลึกพร้อมทั้งบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ได้ความรู้สึกสดชื่นนุ่มลื่นหน้าสัมผัสแดง ที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างเยี่ยมยอด โดยยังคงความชุ่มชื้นที่จำเป็นต่อผิวไว้ ช่วยให้ผิวสดชื่นและเนียนนุ่ม ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับประสิทธิภาพของการบำรุงผิวขั้นต่อไป วิธีใช้ ใช้ล้างหน้าเป็นประจำทุกวัน



SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX  Eye and Lip Contour Regenerating Cream
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 3,850.- (ราคาปกติ 5,500.-)
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาและริมฝีปาก ด้วยส่วนผสม Skingenecell 1P ช่วยลดโอกาสการเกิดปัญหาผิวพรรณต่างๆ และส่วนผสมของ Structure-Recall ซึ่งจะทำงานเพื่อปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย จะช่วยลดเลือนการเกิดริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ความหยาบกร้าน รอยหมองคล้ำรอบดวงตาและความหมองคล้ำในบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่าง เยี่ยมยอด มอบเนื้อสัมผัสชุ่มชื้นสุดหรูหราที่สามารถดูดซับสู่ผิวได้ในทันทีที่ทาจนคุณ รู้สึกได้ พร้อมส่วนผสมอีกมากมายถึง 7 ประการ
 วิธีใช้ ใช้ทุกเช้าและเย็นเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว ใช้พายตักที่แนบมากับผลิตภัณฑ์ ตักเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อยลงบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้ลงสู่ผิวบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากอย่างอ่อนโยน


SHISEIDO FUTURE SOLUTION LX Total Regenerating Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 9,590.- (ราคาปกติ 13,700.-)

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ประสิทธิภาพสูงฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้า ที่มอบพลังความสดใสอันเต็มเปี่ยมให้แก่ผิว ด้วยการใช้วิทยาการจาก Marine Capsule Emulsion จึงทำให้ส่วนผสมทั้งหลายคงความสดใหม่อยู่เสมอ และช่วยลดเลือนร่องรอยต่าง ๆ ที่เกี่ยวเนื่องกับวัย เช่น ริ้วรอยย่นและขาดความกระชับ มอบความรู้สึกกระชับ ดูเนียนเรียบและกระจ่างใส เพื่อให้ผิวดูสดใส อ่อนเยาว์ วิธีใช้ ใช้ทุกๆ คืน หลังจากทำความสะอาดผิวและใช้โลชั่นปรับสมดุลผิวแล้ว ลูบไล้เนื้อครีมปริมาณพอสมควร ให้ทั่วใบหน้าโดยใช้วิธีการนวดอย่างอ่อนโยนจนเนื้อครืมซึมซาบเข้าสู่ผิว



SHISEIDO White Lucent Brightenig Cleansing Foam W 
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 1,050.- (ราคาปกติ 1,500.-)

ขนาดทดลอง 30ml. ราคา 250.-
โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่ม มอบความกระจ่างใสให้ผิวพรรณ ด้วยโฟมทำความสะอาดแสนอ่อนโยน ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ สาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ออกไปอย่างหมดจด ช่วยเลือนจางจุดด่างดำที่ปรากฏตัวอยู่แล้วให้แลดูลดเลือน เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนนุ่ม ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น วิธีใช้ บีบโฟมพอประมาณลงบนฝ่ามือ หยดน้ำเล็กน้อยถูให้เกิดฟองละเอียด นวดด้วยให้เป็นวงให้ทั่วใบหน้า แล้วจึงล้างออกให้หมดจด

SHISEIDO White Lucent Brightening Eye Treatment
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 1,260.- (ราคาปกติ 1,800.-)

ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา ทรงประสิทธิภาพที่สามารถรับมือกับปัญหาสาเหตุของการเกิด Dark Circle ใต้ตา ด้วยวิทยาการสูงเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ โดยเข้าไปดูแลผิวรอบดวงตาให้พลันดูสว่างสดใสอันส่งผลให้ใบหน้าแลดูกระจ่างใส เพื่อคุณสามารถเป็นเจ้าของผิวรอบดวงตาที่ดูกระจ่างใสได้ทันที และดูแลผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน




SHISEIDO White lucent Brightening Moisturizing Emulsion W
ขนาดปกติ 75ml. ราคา 2,100.- (ราคาปกติ 3,000.-)

ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 290.-
ขนาดทดลอง 7ml. ราคา 100.-

เพื่อดูแลผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส และคลอบคลุมการปกป้องผิวให้ห่างไกลจากรังสียูวีให้ได้ประสิทธิผลมากที่สุดบำรุงผิวกระจ่างใสกลางคืน เก็บกักส่วนผสมทรงประสิทธิผลให้ผิวดูกระจ่างใสและส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นไว้ให้ผิวตลอดค่ำคืน เพื่อยามเช้าผิวจึงดูสุขภาพดี ในเรื่องการปรนนิบัติให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น พร้อมลดโอกาสการเกิดกระ ฝ้า จุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้ ที่ให้ประสิทธิผลให้ผิวรับมือกับ “จุดด่างดำ” อันเกิดจากรังสียูวี “ความหมองคล้ำของผิว” กับ “รอยเงาคล้ำ” ซึ่งมักเกิดขึ้นกับวัยที่เพิ่มขึ้นยากจะเลือนหาย เพียงใช้อย่างต่อเนื่องรู้สึกได้ว่าผิวดูเปล่งประกายกระจ่างทั่วทั้งใบหน้า


SHISEIDO White Lucent Brightening Protective Emulsion W SPF 15
ขนาดปกติ 75ml. ราคา 1,960.- (ราคาปกติ 2,800.-)
มอยส์เจอไรเซอร์ไวท์เทนนิ่งกลางวันสูตร เนื้ออิมัลชั่น เพื่อมอบสามปฏิบัติการให้ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นและปกป้องผิวคุณจากสภาพแวดล้อมระหว่างวันและผลร้ายที่อาจเกิดขึ้น ต่อผิวจากแสงแดด เพื่อขจัดปัญหาผิวหมองคล้ำที่ผู้หญิงส่วนใหญ่กังวล ด้วยการออกผลิตภัณฑ์สู่ตลาดมากมาย เพื่อดูแลผิวพรรณให้ดูกระจ่างใส และคลอบคลุมการปกป้องผิวให้ห่างไกลจากรังสียูวีให้ได้ประสิทธิผลมากที่สุด อีกทั้งมอบความกระจ่างใสแบบมุ่งตรงสู่เป้าหมายมากกว่าที่คุ้นเคย ช่วยเลือนจางจุดด่างดำที่ปรากฏตัวอยู่แล้วให้แลดูลดเลือน พร้อมส่วนผสมใหม่ล่าสุด Yomogi จากพืชพรรณธรรมชาติ เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวดูชุ่มชื้น เนียนนนุ่ม ดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น สรรค์สร้างผิวดูสุขภาพดีกระจ่างใสดุจวัยเยาว์อีกครั้ง

Shiseido Revital Whitening Lotion EX II
ขนาดทดลอง 7ml. ราคา 100.- 
โลชั่นเช็ดผิวที่ให้ประสิทธิภาพฟื้นบำรุงให้ผิวดู เนียนนุ่มเปล่งปลั่ง จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำอันเนื่องมาจากแสงแดดกลับดูจางลง เพียงใช้หลังจากขั้นตอนทำความสะอาด หยดโลชั่นปริมาณพอเหมาะลงบนแผ่นสำลี แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า เหมาะสำหรับผิวผสม