DIOR skincare




DIOR L'Or De Vie La Creme ราคา 10,500.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 14,000.-)
ครีมบำรุงผิวหน้าเข้มข้น เนื้อเนียนดุจแพรไหม มอบความสบายแก่ผิว ช่วยให้ผ่อนคลายและฟื้นฟูความเรียบเนียน พร้อมคืนความแน่นและกระชับ ให้ผิวเอิบอิ่ม และให้ผิวสม่ำเสมอและดูอ่อนเยาว์ ผลิตภัณฑ์ L'Or De Vie (ลอเดอวี) ได้อาบผิวด้วยส่วนหนึ่งของสสารฟื้นฟูพลังชีวิตอันเลอค่าที่สุด เป็นของขวัญจากยีเก็ม สารสกัดพิเศษซึ่งถือเป็นหัวใจขององุ่นผลิตไวน์ชั้นเลิศเป็นพิเศษ มีคุณสมบัติเอาชนะต่อกาลเวลาและธรรมชาติด้วยดารฝืนตัว และพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนแข็งแรงและงามเลิศยิ่งขึ้น บรรณาการแห่งความงามอย่างแท้จริง



DIOR Hydra Life Pro-Youth Comfort Creme  ราคา 2,100.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,800.-) 
ครีมบำรุงเข้มข้นมาเติมน้ำในผิวให้คุณ ให้การบำรุงล้ำลึกแต่เนื้อบางเบา นุ่มลื่น  พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า พร้อมปกป้องการรุกรานจากความครียดและมลภาวะภายรอบตัว ช่วยฟื้นฟูผิวสามารถขจัดปัญหาความแห้งกร้าน ริ้วรอย พร้อมทั้งปรับสภาพให้ผิวกลับมาแข็งแรง แลดูกระชับและเนียนเรียบ สำหรับคนผิวหน้าแห้ง ขาดน้ำ


DIOR Hydra Life Youth Essential Hydrating Eye Creme ราคา 1,500.-
ขนาดปกติ 15ml. (ราคาปกติ 2,000.-) 
อายครีมสูตร hydra life ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ Aquaporin ที่ให้การบำรุงล้ำลึก พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอ่อนบางรอบดวงตา พร้อมปกป้องการรุกรานจากความครียดและมลภาวะภายรอบตัว ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตา สามารถขจัดปัญหาความแห้งกร้าน ริ้วรอยและความเหี่ยวย่นรอบดวงตา ลดรอยคล้ำ พร้อมทั้งปรับสภาพให้ผิวรอบดวงตากลับมาแข็งแรง แลดูกระชับและเนียนเรียบ
 



DIOR Capture R 60/80 XP Ultimate Wrinkle Restoring Creme ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางวัน ด้วยนวัตกรรมในการลบเลือนริ้วรอยอย่างลำ้ลึก ที่สามารถฟื้นฟูผิวและปรับแต่ง ยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียวกว่าเดิม ให้ความสดชื่นแก่ผิว ความนุ่มนวลน่าสัมผัส ซึ่งได้สูตรส่วนผสมเฉพาะ Ainolumine ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามิน C ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายโดยมลภาวะลง จึงช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนเปล่งประกายสดใสขึ้น แลดูอ่นเยาว์ วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำช่วงเช้าหรือก่อนนอน



DIOR Capture R 60/80 XP Ultimate Wrinkle Correction Night Creme ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่สามารถฟื้นฟูผิวและปรับแต่ง ยกกระชับใบหน้าให้ดูเรียวกว่าเดิม ด้วยกลไก 3 ฝากขั้นตอนคือ เพิ่มความเรียบเนียนกระจ่างใส พร้อมปกป้องและซ่อมแซมฟื้นฟูผิวที่สึกหรอให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับเหมือนเดิม ลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และความแห้งกร้าน จางหายได้อย่างรวดเร็ว วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนนอน


DIOR Capture XP R60/80 Wrinkle Correction Eye Creme ราคา 1,950-
ขนาดปกติ 15ml. (ราคาปกติ 2,600.-)
ครีมบำรุงผิวลดเลือนริ้วรอย รอยหมองคล้ำ รอยบวมใต้ตา ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยรอบดวงตา ให้ผิวแลดูเนียนเรียบขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัยขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Dior "Stemsome" กุญแจสำคัญแห่งประสิทธิภาพของ Capture R60/80 TM XP สูตรอ่อนโอยนเนื้อครีมบางเบา อ่อนละมุน แต่ซึมตรงเข้าบำรุงได้อย่างล้ำลึก และตรงจุด ช้วยให้ริ้วรอยรอบดวงตาตื้นขึ้น แน่นกระชับขึ้น ขจัดร่องรอยลึกรอบดวงตาได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพ วิธีใช้ ทาบำรุงรอบดวงตา ทั้งเช้าและก่อนนอน





DIORSNOW White Reveal Perfecting Emulsion ราคา 2,400-
ขนาดปกติ 80ml. (ราคาปกติ 3,200.-)
อิมัลชั่นสูตรพิเศษที่บางเบา เติมความชุ่มชื้น พร้อมฟื้นฟูความละเอียดของผิว ผิวนุ่มขึ้น เรียบเนียน รูขุมขนกระชับแน่นอย่างเห็นได้ชัด น้ำนมเนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ ชุ่มฉ่ำแต่บางเบา ฟื้นฟูความเรียบเนียนของผิว เติมความชุ่มชื้นและมอบความสบายผิว ผิวขาวกระจ่างใสนวลนุ่ม ละมุนละไม ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ




DIORSNOW White Reveal Gentle Purifying Foam ราคา 1,237-
ขนาดปกติ 110ml. (ราคาปกติ 1,650.-)
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน เผยความเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ สูตรผิวสะอาด กระจ่างใส อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวแห้งตึง วิธีใช้ บีบครีมพอประมาณ ลูบไล้อย่างเบามือให้ทั่วใบหน้า ไล้จากโหนกแก้มวนๆถึงไรผม และวนบริเวณหน้าผากตามด้วยคาง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด



DIORSNOW White Reveal Illuminating Eye Treatment ราคา 1,537-
ขนาดปกติ 15ml. (ราคาปกติ 2,050.-)
ครีม-เจลได้รับการออกแบบมาเพื่อต่อสู้กับปัญหาวงคล้ำใต้ตา และถุงใต้ตาได้อย่างฉับพลันและส่งผลระยะยาว ผิวรอบดวงตากระจ่างใส จรัสประกายที่เคยหม่นหมองเพราะตำหนิจากจุดเม็ดสีด้วยการผนวกวิทยาการด้านการ ป้องกัน และฟื้นฟูของ DiorSnow Sublissime มาใช้ พร้อมกับปฏิบัติการทวีประกายสดใสจากส่วนผสม Edelweiss Complex ทำให้สูตรส่วนผสมนี้เต็มไปด้วยอานุภาพแห่งการมอบประกายกระจ่างใสให้ผิวพรรณ ส่วนผสมพิเศษเพื่อลดอาการบวมใต้ตาคือ moisturizing complex กับเม็ดสีสะท้อนแสง ร่วมกันทำให้ผลิตภัณฑ์สุดสมบูรณ์แบบนี้ เป็นหนึ่งในหนทางที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด และน่ารื่นรมย์ที่สุดในการฟื้นฟูความสดใส มีชีวิตชีวาให้แก่ผิวรอบดวงตา เนื้อครีม-เจลใสน้ำหนักเบา ซึมซาบลงสู่ผิวในทันที ทิ้งไว้ซึ่งผิวกระจ่างใส เรียบเนียน สม่ำเสมอและจรัสประกายอย่างเห็นได้ชัด




DIORSNOW White Reveal Essence ราคา 3,825-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 5,100.-)
เอสเซนส์เข้มข้นสุดยอดแห่งการมอบความชุ่มชื่น สุดยอดแห่งการซึมซาบ โปรแกรมการฟื้นฟู ทวีประกายเปล่งปลั่งให้ผิวพรรณ ให้ผิวดูกระจ่างขึ้นชุ่มชื่นมากกว่าและรู้สึกนุ่มสบายกว่าที่เคยรู้สึก ดาวเด่นในชุดผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูความกระจ่างใส เนื้อสัมผัสนุ่ม ละมุน สีเหลือบเหมือนมุกดาของ White Reveal Essence ละลายซึมซาบสู่ผิวดุจหิมะแรก นำ TEC ที่มีความเข้มข้นสูงสุดตรงเข้าจัดการจุดด่างดที่มีอยู่ และช่วยป้องกันการเกิดใหม่ เติมความชุ่มชื้น กระชับ และมอบความเปล่งประกายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเผยความกระจ่างใสมีชีวิตชีวาของสีผิวที่สดใส เปล่งปลั่ง วิธีใช้ หลังการใช้โลชั่นแล้ว ทาทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้า และก่อนนอน 


DIORSNOW White Reveal Fresh Creme ราคา 2,625-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 3,500.-)
ครีมเข้มข้น เนื้อบางเบาพัฒนามาจากเทคโนโลยี Dior's pioneering Transparency Enhancing Complex (TEC) ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง,เพิ่มความชุ่มชื้น ให้ผิวมีน้ำมีนวล, กระชับ อุดมไปด้วยสารกัดสำคัญทางธรรมชาติ ช่วยต่อต้านจุดด่างดำและการผลิตของเม็ดสีให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็น ธรรมชาติ วิธีใช้ ใช้เป็นประจำทุกเช้าและค่ำบนใบหน้าและลำคอ เพื่อเติมความชุ่มชื้น อย่างเต็มเปี่ยม และผลลัพธ์ ที่สว่างใสขึ้น



DIOR Capture Totale ONE ESSENTIAL Skin Boosting Super Serum ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
ปฏิวัติวงการความงามขั้นสูง ครั้งแรกกับซุปเปอร์ซีรั่มที่ทำงานล้ำลึกเพื่อฟื้นฟูเซลล์ผิว ส่งเสริมกระบวนการดีท็อกซ์ ขจัดต้นเหตุของความหม่นหมอง การก่อตัวของริ้วรอย ยับยั้งทุกกลไกของการทำสงครามกับผิว ริ้วรอยลดเลือนลงผิวเรียบเนียนกระชับและสม่ำเสมอ ขจัดสารพิษลึกถึงใจกลางเซลล์เฟื่อฟื้นฟูผิวอย่างเต็มที่และเนิ่นนานเสริมและยืดเวลาประสิทธิผลขอการบำรุงผิว เพราะในแต่ละวันผิวต้องเผชิญกับสารพิษและอนุมูลอิสระโจมตีมากว่า 7พันล้านครั้ง ด้วยการวิจัยกว่า 15 ปี 10 สิทธิบัตร The Pearl of Longoza  วิธีใช้ ใช้ลงก่อนการบำรุงผิวประจำวัน หลังโทนเนอร์ ก่อนซีรั่มชนิดอื่น เหมาะกับทุกสภาพผิว


DIOR Capture Totale Essential Eye Zone Boosting Super Serum ราคา 2,025.-
ขนาดปกติ 15ml. (ราคาปกติ 2,700.-)
เซรั่งที่ซึ่งทำหน้าที่สำคัญในการช่วยลดเลือนริ้วรอยและปฏิบัติการครอบคลุมปัญหาอื่นๆ โดยเน้นคุณสมบัติในการลดการทับถมตัวของสารพิษในผิวพัฒนาไปอีกขั้น สู่ผิวรอยดวงตาที่เปราะบางละเอียดอ่อนและซับซ้ิอนที่สุด  จุดเริ่มต้นจากการพบว่าโครงสร้างเฉพาะตัวของผิวรอบดวงตาเกิดจากการเรียงตัวของเนื้อเยื้อเซลล์ที่มีความหนาแน่นน้อยกว่า จึงมีคลอลาเจน อิลาสติน เซลล์เคราติโนไซต์ และไฟโบรบลาสต์น้อยกว่าผิวบริเวณอื่น เมื่อถูกกระทบจากสารพิษในชั้นผิวจึงอ่อนแอและเสียหายได้ง่ายจนเกิดเซลล์ผิวใหม่ชะลอตัว ยิ่งกว่านั้นรอบดวงตาของชาวเอเซียมีรูปลักษณ์ที่เกิดโหนกแก้มสูง จมูกแบนกว่า และเปลือกตาแบนส่งผลให้เงาคล้ำใต้ตาดูชัดยิ่งขึ้นด้วย จึงทำให้เซรั่มนี้มีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาบวมน้ำ ขอบตาคล้ำ หรือผิวรอบดวงตาร่วงโรยอ่อนล้า และระบบโลหิตฝอยใต้ตาให้ทำงานเป็นปกติได้อย่างสมดุลจากส่วนผสมเฉพาะ Anti-Fatigue Complex





DIOR Capture Totale Multi-Perfection Creme ราคา 4,050.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 5,400.-)
ครีมบำรุงเข้มข้นให้ความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว ขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุง ครีมบำรุงลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ครบทุกประการ สูตรเนื้อครีมเข้มข้น ให้สัมผัสนุ่มต่อผิว เสริมสร้างเกราะป้องกันความชุ่มชื้นผิวให้แข็งริมแรง เพื่อการต่อต้านริ้วรอยแห่งกาลเวลา ด้วการออกแบบสูตรส่วนผสมอย่างมีเอกลักษณ์ใน Alpha-lorgza complax จึงนำเสนอปฏิบัติการทรงประสิทธิภาพสูงเพื่อแก้ไข ฟื้นฟูริ้วรอย ในทุกมิติจากการผจญภัยแห่งกาลเวลา วิธีใช้ หลังใช้โลชั่น ลูบไลครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้าและก่อนนอน



DIOR Capture Totale Nuit Intensive Night Restorative Rich Creme ราคา 4,275.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 5,700.-)
ครีมฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน ด้วย Capture Totale Nuit ที่เลือกสรรส่วนผสมระดับนวัตกรรม Calamansi พืชตระกูลมะนาวในประเทศฟิลิปความปินส์ อุดคำมด้วยสารโพลเรติน ช่วยฟืนบำรุงระบบการทำงคำาน ของเอนไซม์อโคนิเตส เสมือนผิวได้รับพลังงานในขึ้นการซ่อมแซมตัวเองแม้ระหว่างค่ำคืน เพื่อเผยประกายผิวที่เปล่งปลั่ง คงความเนียนสูงกระชับ เพียงสัมผัสแรกของเช้าวันใหม่ เหมาะหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง วิธีใช้ หลังใช้โลชั่น ลูบไลครีมให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำก่อนนอน





DIOR Purifying Foaming Cleanser with crystal Iris Extract  ราคา 1,275.-
ขนาดปกติ 125ml. (ราคาปกติ 1,700.-)
โฟมล้างหน้าเนื้อนุ่มเพื่อผิวที่เนียนใส  สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด หลังล้างหน้าไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เพราะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวสะอาด กระจ่าง สดใสขึ้น ด้วยเนื้อโฟมที่เนียนนุ่ม ช่วยทำให้หน้านุ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยไม่ระคายเคืองต่อผิว