KOSE





KOSE Clean Tissue Oil Blotter
บรรจุ 120 แผ่น ราคา 89.- 
กระดาษซับมันอย่างดี ช่วยซับคราบมันส่วนเกินบนผิวหน้าและสามารถดูดซับไขมันตามรูขุมขน ไม่ทำให้เครื่องสำอางหลุดจากผิว อ่อนโยนต่อผิวเพราะผลิตจากธรรมชาติคะ แผ่นกระดาษใหญ่ 10x10ซ.ม. ใช้งานง่ายเพียงดึงแผ่นต่อแผ่น

KOSE Sekkisei Mask White
ขนาดปกติ 75ml. ราคา 510.- (ราคาปกติ 850.-)
ขนาดทดลอง 10ml. ราคา 170.-
มาร์กดำช่วยให้ผิวหน้าสดใส มีส่วนผสมของสมุนไพรจีน บำรุงล้ำลึก ครั้งแรกกับ Peel off Mask สีดำ อุดมไปด้วยส่วนผสม "Nano Black Powder" ที่รวบรวมและนำพาสารความงามเพื่อผิวขาวนานาชนิด ทำความสะอาด และควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้น keratin ที่เสื่อมสภาพ เป็นบริเวณที่เมลานินส่วนเกิดเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ รู้สึกได้ถึงผิวที่ใสสะอาด ล้ำลึก เหมือนได้ลอกเอาสิ่งรบกวนความสวยออกจากผิว ให้เผยความใส ไร้ที่ติแห่งรอยด่างดำ ทำความสะอาดและควบคุมการผลิตเมลานิน สู่ผิวชั้น keratin ที่เสื่อมสภาพ เป็นบริเวณที่เมลานินส่วนเกินเกาะติดอยู่ และเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวขาว สดใส เนื้อสมุนไพรสีดำสูตร Nana-Powder เพิ่มความกระจ่างให้ผิวใสขึ้น
อณูผงสมุนไพร Nano-Poder เนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย มีความสามารถในการเกาะติดและลอกออกส่วนสกปรกลึกในรูขุมขุน ทำความสะอาดผิวได้อย่างนุ่มนวล หมดจด ยับยั้งการก่อตัวของสิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวเสี้ยน ขณะลอกหน้าเห็นหลักฐานแห่งความหมองคล้ำ ไขมันสิว (Comedo) จากผิวหลังการลอกในแผ่นมาส์กได้อย่างชัดเจน สารประกอบเครื่องสำอาง
- Coix Seed Extract ส่งเสริมการถ่าย เปลี่ยนของเซลล์ผิวให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทำหน้าที่ให้ ผิวกระจ่างใสขึ้น บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และปกป้องผิว จากความหยาบกร้าน
- Mountain Bark Extract ต่อต้านการสะสม ตัวของแบคทีเรียบนผิว ลดอาการอักเสบ และระคายเคืองในผิว กระตุ้นการหมุนเวียนของโลหิต และของเหลวต่างๆ บนผิวหนังเพื่อผิวที่เปล่งปลั่งเต็มไปด้วยความยืดหยุ่น
- Wormwood Extract ต่อต้าน และลดอาการอักเสบ สาเหตุแห่งสิวอุดตัน บรรเทาอาการแพ้ให้เบาบางลง ควบคุมการทำงานของผิว ในขั้นตอนกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน
- Angelica Extractป้องกันการติดเชื้อใน ผิว สาเหตุแห่งสิวอุดตัน ให้ความชุ่มชื้น และช่วยให้เซลล์ผิวสดใสขึ้น
- Goldthread Extact ควบคุมการคัดหลั่ง ของน้ำมันเสียส่วนเกิน (Sebum)

KOSE Seikisho Facial Soap
ขนาดปกติ 120g. ราคา 396.- (ราคาปกติ 660.-)
สบู่ Seikisho ทำความสะอาดหน้า ขจัดหนังกำพร้าเก่าที่มีส่วนประกอบของเมลานิน ด้วยส่วนผสมสมุนไพรของญี่ปุ่นและจีน และสารประอบสบู่อื่นๆ แต่ละก้อนจะผลิตด้วยมือ จากนั้นเก็บรักษาเป็นเวลา 80 วัน ฟองครีมสบู่ชะล้างความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก แม้กระทั่งสิ่งที่เป็นเหตุของการเกิดผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูโปร่งใส สูตรส่วนผสมมากมายของสารชุ่มชื้นที่สามารถ ละลายในน้ำ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และให้สัมผัที่สดชื่น พร้อมกับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยป้องกันผิวม่ให้เกิดสิว ผิวด่างดำ มีรอยสิว หรือผิวหยาบไม่เรียบ ระคายเคืองผิวน้อยที่สุดโดยคัดสรรสูตรสารประกอบคล้ายน้ำมันที่ช่วยรักษาความชุ่มชื้นแก่ผิว  ผิวให้มีสุขภาพดีแข็งแรง ช่วยขจัดซีบัมส่วนเกิน สิ่งสกปรก และทำให้ผิวสดใส เพิ่มส่วนผสมใหม่ คือ glythellythel derivatives (จากชะเอม) สำหรับผิวที่เป็นฝ้า ป้องกันสิว และผิวระคายเคือง อุดมด้วย moisturizing เช่น สารสกัดจาก Unshiu citrus peel , angelica , coix seed และ chinese chamomile กลิ่นหอมของสมุนไพรและดอกไม้ ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ วิธีใช้ ใช้มือเปียกถูให้เกิดฟอง ชโลมให้ทั่วหน้าแล้วล้างออก เก็บสบู่ไว้ในที่แห้ง หลังจากการใช้





KOSE Sekkisei White Powder Wash
ขนาดปกติ 100g. ราคา 660.- (ราคาปกติ 1,100.-)
ขนาดทดลอง 20g. ราคา 170.-
ผงแป้งทำความสะอาดผิวเนื้อละเอียดดุจ ดังเกล็ดหิมะ อุดมด้วยส่วนผสมความงามจากสมุนไพรตะวันออก 4 ชนิด (Chinese Pearl Barley, Angelica, Peony Root, Perilla Leaf) สูตรความงามที่เข้าทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนละมุนได้อย่างหมดจด ให้ฟองครีมละเอียดนุ่ม เหมือนฟองบนคาปูชิโน สูตรให้ความชุ่มชื้นชนิดตาข่าย Phospholipid ปกคลุมผิวให้ความชุ่มชื้นหลังการล้าง ยังผลให้ผิวปราศจากความแห้งตึง ปกป้องและปลอบโยนผิวจากปราการแห่งนานามลภาวะภายนอกด้วยอานุภาพการล้าง ชำระ ล้างคราบเมลานินที่สะสมก่อตัวรวมกับคราบเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ผิวคุณจึงดูสดใสราวกับผิวของเจ้าหญิงสโนว์ไวท์ ให้กลิ่นปลอบประโลมผิวและจรุงจิตใจในคราวเดียว ด้วยกลิ่นสมุนไพรจากตระกูล Sekkisei วิธีใช้ ใช้น้ำสะอาดล้างหน้าและฝ่ามือ เทผงแป้ง Sekkisei White Powder Wash ใส่ฝ่ามือและผสมกับน้ำเล็กน้อยจนเกิดเป็นฟองครีมเนื้อแน่นนวดเบาๆ ให้ทั่วบริเวณใบหน้า ลำคอ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ซับหน้าเบาๆ ด้วยผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม




KOSE Sekkisei Lotion
ขนาดปกติ 100ml. ราคา 510.- (ราคาปกติ 850.-)
โลชั่นเพื่อความงามกระจ่างใส สกัดจากสมุนไพรตะวันออก มอบความนวลเนียนดุจดั่งหิมะให้ผิว หน้าหญิงสาวทั่วเอเชียได้อวดความขาวใส ปรับปรุงองค์ประกอบของเซลล์ผิวหนัง คืนความแข็งแรงให้ผิวที่อ่อนแอ ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้ดูโปร่ง กระจ่างใสขึ้น ส่งสัญญาณความมีสุขภาพดีแห่งผิวจากภายในสู่ภายนอก ผิวขาวกระจ่างใส ปราศจากการรบกวนของสิวอักเสบ และเมลานินส่วนเกินต้นเหตุแห่งความหมองคล้ำ สารสกัดจากรากรากของต้น Melothria เพื่อประสิทธิภาพแห่งผิวที่สดใส เปล่งประกายมีสุขภาพดี ป้องกันการเกิดความหยาบกระด้างในผิว ต่อต้านมลภาวะภายนอกได้อย่างประสิทธิผล เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ผิวรับสารบำรุงได้มากขึ้น บำบัดอาการติดเชื้ออักเสบ เพื่อประสิทธิภาพแห่งที่ใสกระจ่างขึ้น อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น ลดอาการอักเสบของผิว





KOSE Sekkisei Emulsion
ขนาดปกติ 140ml. ราคา 903.- (ราคาปกติ 1,505.-)
ขนาดทดลอง 70ml. ราคา 580.-
น้ำนมบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื่นกระจ่างใสกับผิวชั้นนอกคุณสมบัติ ทำให้ผิว ขาวได้สูงขึ้น และรักษาความชุ่มชื้น ภายในผิวชั้นบน ปกป้องสภาพผิวจากสิ่งแวดล้อม ดูแลการดูดซึม และการระเหยของความชุ่มชื้นในทุกๆ สิ่งแวดล้อม รักษาความสมดุลของน้ำในผิว โดยมีเยื่อบางๆ ปกคลุมบนผิว ควบคุมการสร้างเมลานิน ส่งเสริมการทำงานของสารประกอบความงามที่ทำให้ผิวขาว ช่วยให้ผิวคุณขาวขึ้นและเห็นผลอย่างชัดเจน ป้องกันความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ





KOSE Essence Excellent
 ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,220.- (ราคาปกติ 3,700.-)
ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 270.-
เอสเซ้นส์เพื่อผิวขาวที่ประกอบไปด้วยสารความงามจากใบ Mugwort รวมกันกับสมุนไพรความงามตะวันออก ซึ่งให้คุณประโยชน์ในการควบคุมการก่อตัวของเมลานินที่อยู่ใต้ผิวให้ จางหายก่อนการเผยตัวสู่ผิวชั้นนอกสุด ที่ให้คุณค่าของความขาวใส พร้อมความชุ่มชื้นในหนึ่งเดียว ต่อสู้กับปัญหาของจุด
ดำจากแสงแดด และฝ้า กระ รวมถึงปัญหาของผิวหยาบกร้าน หมองมัว เติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวเหมือนว่าสายน้ำไหลผ่านผิวคุณลึกลงไปถึงภายใต้ผิว ความรู้สึกลื่นไหลซึมผ่านผิวด้วยสารความงาม Hyaluronic acid และความรู้สึกนุ่มนวลซึมผ่านผิวด้วยสารความงาม Amino acid กลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรมา และสมุนไพรตะวันออก ที่ประโลมจิตใจให้ผ่อนคลาย เช่นเดียวกันกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ใน Sekkisei วิธีการใช้ ใช้เป็นตัวแรกของขั้นตอนการบำรุงผิวหลังการล้างหน้า และทำความสะอาดลูบไล้เอสเซ้นส์ลงบนผิว สารประกอบความงาม ควรทาเพิ่มเล็กน้อยด้วยปลายนิ้วมือในบริเวณที่คุณต้องการดูแลเป็นพิเศษ


KOSE Cream Excellent

ขนาดปกติ 50ml. ราคา 510.- (ราคาปกติ 3,100.-)
ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 290.-
บำรุงผิวสำหรับกลางคืน เพื่อความขาวกระจ่างเพิ่ม ขึ้น 2เท่า สารบำรุงเข้มข้นและสารให้ความขาว ซึมซาบสู่ส่วนลึกภายในผิว ลดความเหนื่อยล้าของผิว ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มพลังไวท์เทนนิ่งเป็น 2 เท่าด้วยสารสกัด Cydium rhlzome เพิ่มพลังเพื่อผิวขาวมากขึ้น โดยการควบคุมเมลานิน ซึ่งเป็นบ่อเกิด ของผิวหมองคล้ำให้หมดไป เพิ่มประสิทธิภาพเครื่องสำอางมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยสารสกัด Jiaogulan เพื่อจัดการกับผิวที่เหนื่อยล้า บอกลาผิวที่ขาดความ เต่งตึงอันเนื่องมาจากวัย จัดการกับรอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง และกระตุ้นการผลัดเปลี่ยนของเซลล์ผิว อุดมด้วยสารบำรุงนานาชนิด และเทคโนโลยี Liposome ช่วยปรับ สภาพผิวจากชั้นในสุด โดยการกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่ส่วนในสุด ของผิว พร้อมกับทำให้ผิวขาว เนื้อครีมนุ่นเนียน บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวตลอดเวลาจนถึงรุ่งเช้า กลิ่นหอมของพืชตะวันออกและสมุนไพร อาโรมา ซึ่งเชื่อถือได้ว่าฟื้นฟู ความเหนื่อยล้า วิธีใช้ ใช้เป็นตัวสุดท้ายของชุดบำรุงผิวเวลากลางคืน ตักปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกคลึงนวดเบาๆ ทั่วใบหน้า

KOSE Sekkisei Herbal Esthetic Mask
ขนาดปกติ 150ml. ราคา 1,140.- (ราคาปกติ 1,900.-)
ขนาดทดลอง 30ml. ราคา 230.-
เจลมาส์กที่รวบรวม 10 คุณค่าแห่งสมุนไพรตะวันออก ที่ให้ประโยชน์ในการทำความสะอาด เพื่อผิวหน้าขาวกระจ่างใส ขจัดสิ่งที่รบกวนความใสแห่งผิว อาทิเช่น เมลานินส่วนเกิน เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและเลื่อนตัวมาปิดบังความงดงามของผิวใสกระจ่าง เนื้อเจลมีลักษณะเบา ให้ความสดชื่นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่มาส์กสัมผัสผิว ด้วยสมุนไพร เลื่องชื่อจากตระกูล Sekkisei  เพิ่มความเนียนเรียบให้กับผิว  - หยุดยั้งการทำงานที่มากเกินปกติของของเมลานินส่วนเกิน สาเหตริมุของฝ้าและผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้พื้นเมือง วิธีใช้ - อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง หลังล้างหน้า (หรือทุกครั้งที่ผิวรู้สึกหมองคล้ำ แห้งกร้าน)  ใช้พายหรือนิ้วมือ ตักเนื้ออเจลขนาดประมาณ 3 ผลเชอรรี่ ทามาส์กให้ทั่วใบหน้า นวดวนเบา ๆ ประมาณ 1 นาที แล้วจึงล้างออก หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก