CLINIQUE

CLINIQUE ลด 30%
CLINIQUE Moisture Surge Extra Thirsty Skin Relief 
ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 350.-
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 1,190.-
ครีมเจลเติมความชุ่มชื่นให้ผิวที่กระหายน้ำได้ทันที พร้อมยังช่วยผ่อนคลายผิวให้สบาย และนุ่มเนียน ช่วยสร้างประสิทธิภาพในการรักษาสมดุลของน้ำให้ผิว และเก็บกักความชุ่มชื่นนั้นไว้กับผิวได้ยาวนานกว่า เป็นสูตรที่มีเนื้อเจลเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้งถึงแห้งมาก คุณสมบัติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวที่แห้ง เพราะทำให้ได้รับความชุ่มชื่นเข้าไปได้ปริมาณมาก ด้วยส่วนผสมของว่านหางจรเข้ ที่จะช่วยควบคุมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็นและผ่อนคลาย ด้วยเนื้อเจลบางเบา ไร้ความมัน ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้เร็ว ให้ความรู้สึกเย็นและสดชื่นแก่ผิวในทันที และยังทำให้ผิวนุ่มและเนียนขึ้นอีกด้วย
วิธีใช้ ใช้ตอนเช้าและกลางคืน หลังล้างหน้าและโทนเนอร์ตามด้วย Moisture Surge ได้เลยคะ




Clinique Turnaround Instant Facial Masque 
ขนาดปกติ 75ml.  ราคา 1,540.-
มาส์กพอกหน้าเนื้อครีมเข้มข้นที่จะช่วยขจัดเซลล์เสื่อมสภาพได้รวดเร็วในหลายระดับ ภายใน 5 นาที ช่วยฟื้นสภาพโดยรวมของผิว ด้วยการลดเลือนความหม่นหมอง ผิวที่หมองคล้ำ ไม่สดใส มีเม็ดบีดส์กลมช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน ปกป้องผิวไม่ให้เกิดสิวจุด ด่างดำและริ้วรอย ลดสิวและการอักเสบของสิว รวมทั้งผิวที่แห้งเป็นขุย ช่วยให้เส้นริ้วแลดูลดเลือน ทำให้ผิวดูกระชับ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี เหมาะสำหรับผิวที่แลดูหม่นหมองและต้องการการฟื้นฟู เพื่อทำให้ผิวดูกระจ่าง สดใสอย่างเร่งด่วน วิธีใช้ ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง โดยมาส์กทิ้งไว้ 5 นที แล้วใช้น้ำอุ่นล้างออกพร้อมนวดอย่างเบามือ


Clinique Turnaround Concentrate Visible Skin Renewer
ขนาดทดลอง 7ml. ราคา 240.-
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 1,540.-

เข้าจัดการกับผิวหมองคล้ำได้เร็วขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น สัมผัมเนื้อเซรั่มบางเบาปราศจากน้ำมัน ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพได้หลายระดับ เผยผิวที่ดูเนียนสวยสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น กระจ่างใ
คุณสมบัติช่วยให้ริ้วรอยที่เกิจากแสง แดดทำร้ายสีผิวไม่เรียบเนียน ดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอขึ้น และมีสุขภาพดี วิธีใช้ ใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เป็นประจำทุกวันก่อนบำรุงผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ ทาทั่วใบหน้าหลีกเลี่ยงผิวบริเวณรอบดวงตา


Clinique Facial Soap - Mild
ขนาดทดลอง 50g. ราคา 250.-
ขนาดปกติ 100g. ราคา 490.-
สบู่ทำความสะอาดผิวหน้าที่ค้นคว้าโดยแพทย์ผิวหนังคลีนิกข์ สูตรสำหรับผู้ที่ผิวมันบริเวณทีโซนและผิวผสม ช่วยขจัดความมันส่วนเกินแลสิ่งสกปรกได้หมดจด  เหลือไว้เพียงคงามสะอาด สดชื่น นี้ือไว้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง วิธีใช้ หลัจากเช็ดอ้วนเครื่องสำอางออกหมดแล้ว ลูบไล้ฟองสบู่ให้ทั่วใบหน้า นวดวนเบา ๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด