GUERLAIN skincare



GUERLAIN Blanc de Perle Hydrating Emulsion Brightening Pearl Protection
ขนาดปกติ 200ml ราคา 1,560.- (ราคาปกติ 2,400.-)
ที่สุดของความสดชื่นด้วยโลชั่นและมอยเจอร์ไรเซอร์รวมตัวกันประสานพลังที่มีประสิทธิภาพเพื่อการรักษาจุดด่างดำ อุดมด้วยส่วนประกอบในการการต่อต้านริ้วรอย active anti-aging D ที่ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระในผิวและปกป้องผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส เป็นขั้นตอนแรกแห่งการกระจ่างโทนผิว และมอบความชุ่มชื่น ประสิทธิภาพเลือนจางจุดด่างดำและขจัดสารพิษ ปกป้องสภาพอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว และช่วยให้สารอาหารจากครีมบำรุงซำลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้นใช้ทั้งเวลาเช้าและค่ำเป็นประจำทุกวัน ใช้ผลิตภัณฑ์โลชั่นในตอนเช้าและเย็น ชโลมโลชั่นบางๆ จากนั้นซับผิวเบาๆ ให้แห้งด้วยผ้าสะอาด




GUERLAIN Blanc de Perle UV Shield Brightening Pearl Protection SPF50 PA+++
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 1,592.- (ราคาปกติ 2,450.-)
กันแดดประสิทธิภาพสูงป้องกันผิวคล้ำและสู้กับแสงยูวีได้เต็มประสิทธิภาพ ด้วยความสว่างโดดเด่นและมีความบางเบาโปร่งแสง และยังอุดมไปด้วยส่วนผสม Active Anti - Aging ช่วยในการป้องกันความเสียหายที่เกิดจากอนุมูลอิสรtบนผิวหน้า เนื้อสัมผัสบางเบาเข้มข้นไปด้วยส่วนผสมขจัดสารพิษ ที่ช่วยป้องกันยูวีสาเหตุข้อบกพร่องในกระบวนการก่อตัวจุดเม็ดสี ลดริ้วรอยแห่งวัยเพื่อป้องกันความเสียหายอันมีสาเหตุมาจากอนุมูลอิสระ พร้อมมอบความเปล่งประกายสดใสแก่ผิว ไร้ความมัน ไม่เหนอะหนะ ซึมลงสู่ผิว ปกป้องผิวอ่อนเยาว์ คงความสว่างใส วิธีใช้ ใช้ทาบางๆ ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้าเพื่อปกป้องผิวหน้าของคุณ






GUERLAIN Blanc de Perle Cleansing Foam Brightening Pearl Protection
ขนาดปกติ 150ml ราคา 1,365.- (ราคาปกติ 2,100.-)
โฟมทำความสะอาดกำจัดสิ่งสกปรก รวมถึงความมันอันไม่พึงปรารถนาให้หมดสิ้น เนื้อครีมเข้มข้นก่อฟองปริมาณมากเพื่อให้สัมผัสนุ่มสบายแก่ผิว ด้วยไมโคร-เพียว สารสกัดจากไข่มุกบริสุทธิ์ เพื่อดูแลผิวให้สว่างสดใสเช้าจรดเย็น ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสร้างผิวให้เปล่งประกายและช่วยเสริมสร้างการทำงานของสารไวท์เทนนิ่งซึ่งช่วยคงความกระจ่างใสแก่ผิว วิธีใช้ ใช้ผลิตภัณฑ์ในตอนเช้าและเย็นโดยผสมกับน้ำเพียงเล็กน้อย ลูบเบาๆ ให้เกิดฟอง นวดเบาๆ บนผิวหน้า และล้างน้ำให้สะอาด






GUERLAIN Abeille Royale Youth Serum
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 3,718.- (ราคาปกติ 5,720.-)
ซีรั่มเข้มข้นและซึมซาบลงสู่ผิวในทันที ที่ได้มาจากสารสกัดโมเลกุลของผึ้ง ช่วยในการกระตุ้นกลไลการทำงานของเซลล์ผิวชั้นใน ซ่อมแซมเซลล์ผิวและลดเลือนริ้วรอย กระชับเนื้อเยื่อของผิวให้มีความยืดหยุ่น ซึ่งสามารถมองเห็นได้ชัดเจนจากการใช้ครั้งแรก






GUERLAIN Abeille Royale Creme Jour Day Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 3,718.- (ราคาปกติ 5,720.-)
ครีมเนื้ออิมัลชั่นบางเบา แต่เข้มข้นและซึมซาบลงสู่ผิวในทันที คืนความแน่นกระชับเรียบเนียนสดใสให้กลับมา สูตรผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยเม็ดแป้งดูดซับความมัน ในขณะที่อณูมุกประกายเจือสี ช่วยเพิ่มการสะท้อนแสงเพิ่มมิติให้แกใบหน้า ตกกระทบ มีส่วนผสมเข้มข้นที่สกัดจากสารบำบัดธรรมชาติจากผึ้ง ส่วนผสมนี้ส่งเสริมเติมเต็มและช่วยซ่อมแซมริ้วรอยและกระชับผิวถึง 63% ในเวลาเพียง 16 ชั่วโมง ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน สูตรผสมคุณสมบัติดูดซับของแป้งเพื่อลบความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผิวพรรณดูเปร่งปลั่ง กระชับจากภายในสู่ภายนอก





GUERLAIN Abeille Royale Night Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 4,355.- (ราคาปกติ 6,700.-)
อิมัลชั่นเนื้อครีม อุดมไปด้วยสุดยอดแห่งน้ำนมผึ้ง Pure Royal Concentrate ช่วยเร่งทวีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมตัวเองของผิว ตลอดจนเปิดโอกาสให้การแพร่กำเนิดเซลล์ผิวใหม่ดำเนินไปอย่างราบรื่น โพลีเมอร์ก่อเคลือบผิว และป้อนความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตลอดทั้งคืน มีส่วนผสมเข้มข้นที่สกัดจากสารบำบัดธรรมชาติจากผึ้ง ส่วนผสมนี้ส่งเสริมเติมเต็มและช่วยซ่อมแซมริ้วรอยและกระชับผิวถึง 63% ในเวลาเพียง 16 ชั่วโมง ด้วยประสิทธิภาพสูงของรอยัลเจลลี่เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิว เพื่อผลลัพท์ที่ดีที่สุดควรใช้คู่กับเซรั่ม Abeille Royale ช่วยดูแลลผิวของคุณตั้งแต่เข้านอนจนถึงเช้า ส่งเสริมความแข็งแรงและขจัดความเหนื่อยล้าของผิว เตรียมพร้อมวันใหม่ด้วยใบหน้าสวยเรียบเนียน






GUERLAIN Abeille Royale Up-Lifting Eye Care
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 3,022.- (ราคาปกติ 4,650.-)
การออกแบบสูตรช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิวรอบดวงตาอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน ร่องลึกของริ้วรอยและริ้วเส้นบางราวได้รับการคลี่ตัวให้เลือนจาง สภาพดวงตาโรยล้าจางลง เหลือไว้แต่ผิวรอบดวงตาที่แน่นกระชับขึ้น รูปดวงตาเสมือนได้รับการยกตัว ไม่ตก หรือดูหมอง อาการบวม วงคล้ำ และบริเวณที่มีสีเข้มเป็นเงาดำ คล้ายได้รับการบรรเทาให้ลดเลือน นี่คือสภาพดุจดวงตาที่ผ่านการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ผิวรอบดวงตาดูเปล่งกระกาย งดงาม ไม่ต่างอะไรจากดวงตาอ่อนเยาว์






GUERLAIN Success Age Splendid Oil Serum
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 5,024.- (ราคาปกติ 7,730.-)
ออยล์เซรั่มใหม่ สกัดจาก Intense MagnoliaConcentrate บำรุงได้ล้ำลึกเกินจินตนาการ เหมาะกับผู้หญิงวัยฮอร์โมนปรับเปลี่ยน ออยล์เซรั่มทำงานตรงลงสู่ผิวชั้นล่าง ปรับโครงสร้างและต่อต้านการเกิดริ้วรอยเซลล์ผิว ต่อต้านปัญหาความหย่อนคล้อย ผิวไม่แน่น เนียน กระชับ เหมาะมากสำหรับผู้ต้องการการบำรุงมากพิเศษ






GUERLAIN Success Age Splendid Day Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 4,485.- (ราคาปกติ 6,900.-)
ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงและปรับโครงสร้างผิว สำหรับผู้หญิงวัยฮอร์โมนปรับเปลี่ยน ผิวจึงเกิดการหย่อนคล้อย ไม่กระชับแน่น ไม่สดใส ส่วนผสมจาก Intense Magnolia Concentrate ช่วยปรับโครงสร้างของผิวในส่วนที่ลึกที่สุด ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ ริ้วรอยลางเลือน ผิวเรียบเนียน และอ่อนเยาว์สดใส กลิ่นหอมอ่อนเบา






GUERLAIN Success Age Splendid Night Balm
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 5,382.- (ราคาปกติ 8,280.-)
บาล์มนุ่มเนียนบำรุงผิวยามค่ำคืนสำหรับผู้หญิงวัยฮอร์โมนปรับเปลี่ยน ผิวจึงเกิดการหย่อนคล้อย ไม่กระชับแน่น ไม่สดใส ส่วนผสมจาก Intense Magnolia Concentrate ช่วยปรับโครงสร้างของผิวในส่วนที่ลึกที่สุด ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ตึงกระชับ ริ้วรอยลางเลือน ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์และสดใส สัมผัสได้ในยามเช้าที่ตื่นนอน






GUERLAIN Super Aqua Lotion
ขนาดปกติ 200ml. ราคา 1,430.- (ราคาปกติ 2,200.-)
ขั้นตอนแรกที่มีความสำคัญในกิจวัตรประจำวัน คือ การทำความสะอาดผิวหน้า Super Aqua Toner นอกจากจะใช้ความทำความสะอาดบริเวณใบหน้าแล้ว ยังช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นทันทีที่ใช้ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและช่วยให้ใบหน้าสว่างกระจ่างใสยิ่งขึ้น





GUERLAIN Super Aqua Serum
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 5,330.- (ราคาปกติ 8,200.-)
ซีรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณในส่วนที่ลึกให้เรียบเนียน ปราศจากริ้วรอยที่หมองคล่ำ โดยอาศัยคุณลักษณะเฉพาะของดอกกุหลาบทะเลทราย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการรักษาระดับความชุ่มชื้น สามารถเติบโต และอยู่รอดท่ามกลางสภาพอากาศแห้งแล้ง โดยมีเกราะช่วยป้องกันการระเหยของน้ำหล่อเลี้ยง และภัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมภายนอก ทำให้ผิวพรรณของคุณกลับมาเนียนนุ่มและดูเปล่งปลั่งอีกครั้ง






GUERLAIN Super Aqua Day Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,990.- (ราคาปกติ 4,600.-) 
ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่ช่วยปกป้องสภาพผิวสูตรกลางวัน เพื่อให้ผิวดูเนียนนุ่ม มีคุณสมบัติของสารปกป้องจากแสงแดด SPF10 โดยอาศัยคุณลักษณะเฉพาะของดอกกุหลาบทะเลทราย ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการรักษาระดับความชุ่มชื้น สามารถเติบโต และอยู่รอดท่ามกลางสภาพอากาศแห้งแล้ง โดยมี เกราะ ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำหล่อเลี้ยง และภัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมภายนอก ทำให้ผิวพรรณของคุณกลับมาเนียนนุ่มและดูเปล่งปลั่งอีกครั้ง





GUERLAIN Super Aqua Night Cream
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 2,535.- (ราคาปกติ 3,900.-) 
ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน ช่วยปรับคืนสภาพของผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะประจำวัน โดยอาศัยคุณลักษณะเฉพาะของดอกกุหลาบทะเลทรายซึ่งมีคุณสมบัติช่วยในการรักษาระดับความชุ่มชื้น สามารถเติบโต และอยู่รอดท่ามกลางสภาพอากาศแห้งแล้ง โดยมีเกราะช่วยป้องกันการระเหยของน้ำหล่อเลี้ยง และภัยรุกรานจากสภาพแวดล้อมภายนอก






GUERLAIN Super Aqua Eye Serum
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 2,600.- (ราคาปกติ 4,000.-) 
ผลิตภัณฑ์หลักสำหรับผู้หญิงที่ช่วยในการต่อต้านริ้วรอยบริเวณรอบๆ ดวงตา ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากความเหนื่อยล้า และภาวะการขาดน้ำ มอบความชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง ลดรอยคล้ำ รอยบวมรอบดวงตา ทำให้ริ้วรอยจางหาย