SISLEY



SISLEY Sisleya Radiance Anti-Aging Concentrate
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 10,150.- (ราคาปกติ 14,500.-)
เนรมิตประกายกระจ่างสดใสของผิวสวยอ่อนเยาว์ที่มิอาจเรียกคืนได้ ด้วยเทคโนโลยีการศัลยกรรมตกแต่งใดๆ สถาบันวิจัยซิสเล่ย์ ผู้เชี่ยวชาญ ศาสตร์แห่งผิวพรรณค้นคว้าจนกระทั่งได้มาซึ่งสูตรผสมสุดพิเศษใน ส่งเสริมกลไกธรรมชาติให้ ผิวกระจ่างใสดังใจนึก เนื้อสัมผัสในรูปแบบเจล-อิมัลชั่น เนื้อบางเบาสดชื่นซึมซาบรวดเร็วเนื้อแม็ทท์ นุ่มนวลไร้ความมัน จุดประกายกระจ่างสวยใส ด้วยสูตรผสมทรงคุณค่าจากพืชพรรณคัด สรรเพื่อปฏิบัติ การตรงสู่ผิวใน 3 ประสิทธิภาพ :
- บำรุงเสริมกลไกธรรมชาติเพื่อผิวกระจายมิติแสงใสกระจ่างอย่างเต็มที่
- ชุบชีวิตผิวสู่ความสดชื่น
- ลดเลือนจุดคล้ำหมอง ให้สีผิวนวลเนียนเรียบสวยสม่ำเสมอกันทั่วทั้งผิวหน้า
ผลลัพธ์หลังการใช้เพียง 4 สัปดาห์ ผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ริ้วรอยหมองคล้ำและจุดสีผิวไม่สม่ำเสมอลดเลือนลง สีผิวเนียนสวย กระจ่างใส และอ่อนเยาว์ วิธีใช้ ใช้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกยามเช้าและค่ำคืน




SISLEY All Day All Year
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 8,330.- (ราคาปกติ 11,900.-)
สุดยอดของครีมบำรุงผิว บำรุง ปกป้อง ฟื้นฟูได้อย่างอัศจรรย์ ครีมที่สมบูรณ์แบบที่สุด ช่วยปกป้องผิวพรรณจากมลภาวะ รังสียูวีและปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น ผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวที่เนียนนุ่ม สดใส ลดริ้วรอยและปัญหาผิว ปกป้องผิวจาก UVA, UVB ได้ถึง 90% และยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีกรองรังสี Encapsulating Filters และยังมีสารสกัดจากเปลือกแอ็ปเปิ้ล วิตามินอีและฮาเซลนัท ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ จากสภาแวดล้อมที่เป็นพิษ เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น สารสกัดจากไวท์ วิลโลว์ ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงและกระตุ้นกระบวนการซ่อมแซมตัวเองถึง 100% ทำให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใสและกระชับเรียบเนียนขึ้น




SISLEY Ecological Compound
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 4,830.- (ราคาปกติ 6,900.-)
ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 430.-
ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพจาก Sisley ช่วยปกป้องผิวต่อต้านสภาวะที่ไม่สมดุล จากมลภาวะรอบข้าง ปรับสภาพผิวให้เป็นกลางพร้อมที่จะเกิดผิวใหม่ได้ตลอด ด้วยสารสกัดล้ำค่าจากธรรมาชาติ จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ความนิยมสูงสุดจากSisley อาหารผิวเป็นตัวให้อาหารแก่ผิวหน้าใช้ก่อนครีมบำรุงผิวชนิดอื่นๆสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว คุณค่าบำรุงจากพืชนานาพรรณ (Centela Asiatica, Ginseng, Rosemary, Hope,ect) ที่มอบความสบายและความเปร่งปรั่งให้แก่ผิว พร้อมต่อต้านปัจจัยความเครียดและนานามลภาวะรอบตัว ช่วยฟื้นฟูความแข็งแรง นุ่มนวล และคืนความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย และเหมาะกับสภาพผิว ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้าตามปกติ 




SISLEY Sisleya Eye & Lip Contour Cream
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 4,130.- (ราคาปกติ 5,900.-)
สุดยอดการบำรุงดวงตาและริมฝีปาก ตัวนี้ได้รับรางวัลที่ 1 ตัวนี้ได้รับรางวัลที่ 1 Health &
Beauty Award จาก Sante Magazine ของฝรั่งเศส โดยคุณค่าสกัดของสาหร่าย padina-pavonica ผสานวิตามินจากพืชนานาชนิด มีส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติ และวิตามิน นานาชนิด ช่วยลดความหมองคล้ำ และริ้วรอยรอบดวงตาอีกทั้งยังช่วยลดและปกป้องอาการบวม ใต้ตาได้ สำหรับริมฝีปากจะช่วยให้ริมฝีปากมีการยืดหยุ่นที่ดีขึ้น ช่วยลดริ้วรอย และให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลังจากใช้ประมาณ 2 สัปดาห์จะเห็นผลได้ทันทีว่าริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรอบดวงตา หรือที่ริมฝีปากจะจางลงและลดลง ถึง 23%




SISLEY Facial Sunscreen SPF50
ขนาดปกติ 40ml. ราคา 4,060.- (ราคาปกติ 5,800.-)
ครีมกันแดดพร้อมการบำรุงที่ดีเยี่ยม ปกป้องและครอบคลุมทั้ง UVA และ UVB อัลเคเคนจิ คาลิกซ์ อุดมคุณค่าบำรุงของโพลิฟินอลส์ และ วิตามินอี อะซิเทต สร้างความแข็งแรงให้ระบบคุ้มกันผิวตามธรรมชาติ วิธีใช้ ทากันแดดเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิว เป็นประจำทุกวัน ตอนเช้า





SISLEY Restorative Facial Cream
ขนาดปกติ 50ml ราคา 3,640.- (ราคาปกติ 5,200.-)
ครีมบำรุงที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการเกิดรอยแดงจากลมและแสงแดด มีส่วนผสมของ Shea butter ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในกับผิวหน้า ทำให้รู้สึกสบายผิว ด้วยเนื้อครีมเข้มข้น เพื่อช่วยการซ่อมแซมเซลล์ผิวส่วนที่สึกหรอ และเสื่อมสภาพ ให้กลับมาดีขึ้นดังเดิม ด้วยการทำงานของครีมอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อผิวต้องสัมผัสกับมลภาวะ จากสิ่งแวดล้อมประจำวัน หรือแม้แต่สารเคมี ที่เป็นอันมากตรายต่อผิว ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวให้แข็งแรงและสุขภาพดี วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วบริเวณใบหน้า นวดเบาๆ เนี้่อให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิว ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว





SISLEY Sisleya Daily Line Reducer
ขนาดปกติ 30ml ราคา 10,150.- (ราคาปกติ 14,500.-)
นวัตกรรมล้ำหน้า เอกสิทธิ์แห่งซิสเลย์ ต้นเหตุสำคัญที่ก่อให้เกิดริ้วรอยอันยากจะเยียวยา แก้ไข นั้นก็คือ ภาวะเสื่อมประสิทธิภาพของ ไฟโบรลาสต์ เซลล์เซลล์ต้นกำเนิดของคอลลาเจนและอิลาสตินที่อยู่บริเวณใต้ฐานของริ้วรอย ซึ่งถูกบั่นทอนให้เสื่อมสภาพลง จึงสร้างเนื้อเยื่อได้น้อยกว่าเซลล์ไฟโบรลาสต์ปกติในบริเวณอื่นถึง 3 เท่า ด้วยสุดยอดกระบวนการกระตุ้น ส่งตรงถึงเซลล์ผิว ไฟโบรลาสต์ บริเวณใต้ฐานของริ้วรอยให้ฟื้นคืนชีวิตและสามารถกลับสู่กระบวนการทางธรรมชาติอย่างเต็มพลังสัมผัสผลลัพธ์อัศจรรย์ที่มองเห็นด้วยตา มอบสัมผัสเนียนนุ่มละไมเติมเต็มผิวที่มีริ้วรอย ให้อิ่มเอิบมีน้ำมี
นวล พร้อมปรับโครงสร้างผิวให้กระชับและมีความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอ
ลลาเจน เพื่อผิวที่แน่นกระชับ ผิวจึงดูเนียนเรียบ เปล่งประกายแห่งความอ่อนเยาว์จนเห็นได้ด้วยตาเปล่า




SISLEY Black Rose Cream Mask
ขนาดปกติ 60ml. ราคา 3,430.- (ราคาปกติ 4,900.-)
ครีมมาสก์เนื้อละมุน บำรุงผิวล้ำลึก สูตรสำเร็จเพื่อปรนเปรอผิวสู่ความอิ่มเอิบและอ่อนเยาว์ ด้วยคุณค่าทรงพลังจากแบล็คโรส 3 ปฏิบัติการ ภายใน 15 นาที พลิกฟื้นผิวหม่นโรยรา สู่ความสดใส
1. ต่อต้านริ้วรอย และเติมเต็มน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้เรียนเนียน อิ่ม กระชับอย่างแท้จริงจากภายในด้วย
คุณค่าสารสกัดจากแบล็คโรส และส่วนผสมเลื่องชื่อเพื่อการต่อต้านริ้วรอย เอกลักษณ์ซิสเล่ย์
2. ฟื้นคืนประกายผิว เรืองรองเต็มเปลี่ยมชีวิตชีวาด้วยคุณค่าสกัดจากพืชอันอุดมธาติสำคัญและอะมิโนแอซิดที่จำเป็นต่อการรักษาสมดุล สุขภาพผิวภายใน
ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น
3. บำรุงความชุมชื่น ปรับผิวเนียนนุ่ม และซ่อมแซมสภาพผิวเตรียมผิวให้พร้อมรับมือกับนานาสภาวะที่บั่นทอนในทุก ๆ วัน เมื่อใช้ในยามเช้าและช่วยประโลมผิวให้ผ่อนคลาย แสนสบาย เมื่อใช้ยามค่ำคืน




SISLEY Sisleya Global Anti-Age Day-Night
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 9,520.- (ราคาปกติ 13,600.-)
ซิสเลญ่า ครีมขจัดปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอันทรงประสิทธิภาพ มีส่วนประกอบที่มุ่งปรับปรุงกระบวนการทำงานของผิว ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิว และบรรเทาผลกระทบบนผิวที่เกิดจากความบกพร่องของฮอร์โมน ประกอบไปด้วย กรดเออร์โซลิค(Ursolic Acid) วิตามินและแร่ธาตุเชิงซ้อน(Oligo-elements) ที่ผสานการทำงาน เพื่อกรตุ้นผิว อันได้แก่ ไฟโตสตีมูลิน(Phyto-Stimulines) เห็กชิตาเกะ(Shii Take) และน้ำมันหอมระเหย ผลลัพธ์ที่ได้จึงดีเยี่ยมอย่างเห็นได้ชัด ผิวที่ได้รับการฟื้นฟูและปรับสภาพ ส่งผลในการขจัดริ้วรอยและมีความยืดหยุ่นดียิ่งขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมปกป้อง คงความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวจึงแลดูอ่อนวัย เนียนเรียบกระชับขึ้น มีความสดใสเปล่งปลั่ง ทั้งยังช่วยปกป้องผิวทั้งจากมลภาวะภายนอกและภายใน วิธีใช้ ลูบไล้ ซิสเลญ่า ทั้งเช้า-เย็น บริเวณใบหน้าและลำคอ เหมาะสำรับทุกสภาพผิว และไม่ทำให้เกิดปัยหาในการอุดตันของผิว