ESTEE LAUDER

ESTEE LAUDER ลด 30%


ESTEE LAUDER
Advanced Night Repair Eye Synchronized Recovery Complex
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 1,680.- (ราคาปกติ 2,400) 
ขนาดปกติ 0.5ml. ราคา 80.-
ผลิตภัณฑ์บำรุงรอบดวงตา เพื่อป้องกันสัญญาณความร่วงโรยแห่งผิวรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นเส้นริ้ว รอยลึก รอบตาคล้ำ ความแห้ง รอยบวม และสีผิวไม่เรียนเนียน จากการค้นคว้าด้าน DNA ผสานแรงบันดาลใจของ Estee Lauderเพื่อผู้หญิงกว่า 25 ปี สู่การพัฒนา “Advanced Night Repair Eye Synchronized Recovery Complex”  ที่มีหน้าที่ฟื้นสภาพผิวตามธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้กระบวนการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวทำงานมีประสิทธิภาพสูงขึ้น เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวรอบดวงตา  เทคโนโลยีฟื้นบำรุงผิวอันทรงประสิทธิภาพ ช่วยเสริมให้ผิวทำหน้าที่ฟื้นบำรุงตัวเองตามธรรมชาติ ทำงานประสานกับวัฏจักรตามธรรมชาติของผิว ซึ่งจะส่งผลทำให้ริ้วรอยบริเวณรอบดวงตาดูเลือนลง  เทคโนโลยีลิขสิทธิ์ Alkyl Guanine Transferase (AGT) ประกอบด้วยสารสำคัญที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการทำร้ายของฝุ่นควัน มลภาวะ และ สารที่จะเข้าทำร้ายผิว ทำให้เซรั่มสำหรับรอบดวงตาสูตรใหม่นี้ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวจากการโดนทำร้ายของสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพสูงและเสริมการปกป้องผิวจากการทำร้ายในอนาคต ส่วนผสมของสารแอนตี้ ออกซิแดนท์หลากหลายผสานกับกรดไฮยาลูโรนิคในระดับสูง ร่วมกันทำงานเพื่อเสริมสภาพแวดล้อมให้เหมาะสมต่อการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตา ลดเลือนรอยหมองคล้ำ

ESTEE LAUDER Hydrationist Moisture Barrier Fortifier
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,380.- (ราคาปกติ 3,400)
ขนาดทดลอง 7ml. ราคา 380.-
เซรั่มบำรุงเข้มข้นเพื่อผิวชุ่มชื้นสูงกับผิวหน้าทันทีเมื่อแรกใช้กับ Hydrationist Moisture Barrier Fortifier ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าได้อย่างยาวนาน ยาวนานี้น ด้วยส่วนผสมของ Revival Plant Extract ช่วยเสริมให้เกราะความสมดุลชุ่มชื่นให้แก่ผิว และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และรับมือกับความร่วงโรยก่อนวัยได้ดี เพราะผิวที่ขาดความชุ่มชื้นจะนำไปสู่ปัญหาผิวอื่นๆอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการเกิดสัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิว ไม่ว่าจะเป็นเส้นริ้วเล็กๆ ริ้วรอย ร่องลึก รูขุมขนที่กว้าง และความหย่อนคล้อยขาดความกระชับ ที่เอสเต ลอเดอร์ได้ศึกษาและใช้ทดสอบใน 'Age Measurement Study' หรือการศึกษาและวิจัยถึงข้อบ่งชี้ความร่วงโรยของผิว ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ โดยการบ่งชี้รูปแบบของผิวที่ร่วงโรยและสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผิวที่ร่วงโรย ล้วนมีสาเหตุเกี่ยวข้องกับการขาดความชุ่มชื่นของผิวทั้งสิ้น โดยธรรมชาติแล้ว ผิวของหญิงสาวชาวเอเชียมีเกราะความชุ่มชื้นของผิวที่บางกว่าชนชาติอื่น จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องฟื้นบำรุงและให้การดูแลมากกว่า วิธีการหนึ่งที่จะทำให้ผิวดูสุขภาพดีและอ่อนวัยได้นั้น ก็คือ การเติมความชุ่มชื้นลงสู่ผิวอย่างต่อเนื่องพร้อมกับเสริมเกราะป้องกันความชุ่มชื้นของผิวเพื่อการกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่ในชั้นผิวได้ดีขึ้น

ESTEE LAUDER Idealist Even Skintone Illuminator
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,730.-
ขนาดทดลอง 7ml. ราคา 350.-
เซรั่มที่มอบความสว่างกระจ่างใส รับมือกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ร่องรอยบนผิวดูลดเลือนลง ด้วยการใช้ Triple-Optic Technology ซึ่งเป็นเทคนิคในการหักเหแสงและการมองเห็นช่วยตกแต่งให้ผิวดูกระจ่างขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ปรับแต่งรอยจ้ำแดง รอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง เพิ่มการสะท้อนแสงทำให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ด้วยเซรั่มปราศจากน้ำมัน ประกอบด้วยเทคโนโลยี Triple-Optic ลิขสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยลดเลือนจุดบกพร่องและสภาพผิว ให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส และ CorrectTone Technology ส่วนผสม triple action complex ที่ทรงคุณค่า อันได้แก่ ส่วนผสมลดจุดด่างดำประสิทธิภาพสูง สารแอนตี้ออกซิแดนท์เข้มข้นและสารที่ช่วยในการปลอบประโลมผิว ผลลัพท์ที่ได้คือความสว่างใส พร้อมความนวลเนียนและการอำพรางความไม่สม่ำเสมอของสีผิวและรอยเงาของผิวที่นวลเรียบเนียน แลดูเปล่งประกายแม้เพ่งมองดูใกล้ ๆ

ESTEE LAUDER Idealist Even Skintone Illuminator ซองเทสเตอร์+กระจกพกพา
ราคา 90.-
ปริมาณ 1.5ml. และกระจกพกพา ขนาด 2 นิ้วคะ

ESTEE LAUDER Hydrationist Maximum Moisture Cream
ขนาดทดลอง 15ml. ราคา 370.-
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,380.-
ครีมบำรุงทรงประสิทธิภาพที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นลงสู่ผิว และยังเสริมให้เกราะความชุ่มชื้นสู่ผิวคงสมดุลได้อย่างยาวนาน พร้อมส่วนผสมลิขสิทธิ์ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว ไกลจากความร่วงโรย สัมผัสความชุ่มชื่นเต็มที่ในทันที ให้ผิวแลดูอ่อนวัย ทำให้ผิวดูสดใสดุจน้ำหล่อเลี้ยงผิวแบบขีดสุด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เหมาะสำหรับผิวแห้ง - ผิวธรรมดา

ESTEE LAUDER Perfectly Clean Splash Away Foaming Cleanser
ขนาดทดลอง 30ml. ราคา 180.-
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 840.-
โฟมเนื้อมูส เนียนละเอียดอ่อนนุ่ม ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจดและยังช่วยรักษาสมดุลของผิว เนื้อโฟมล้างออกง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น ด้วยส่วนผสมของ White water lily, Barberry ที่ช่วยให้ผิวสะอาด ผิวหน้านุ่ม สดใสและมีสุขภาพดี เหมาะกับผิวธรรมดา-ผิวผสม ปริมาณสุทธิ 30ml.

ESTEE LAUDER Pure Color Long Lasting Lipstick/ Rouge Longue Tenue ราคา 240.-
ลิปสี่สีมาในชุดพาเลตพร้อมแปรงพู่กัน เพื่อเรียวปากยวนเย้า เรียวปากอวบอิ่มเย้ายวนใจด้วยสีน้ำสวยใส Pure Color Lip Long Lasting Lipstick ป้ายสีเรียวปากอย่างบรรจง อาบหยดสีน้ำสวยใสติดตรึงนาน สีสันประทับแน่นเรียวปากด้วยเฉดสีที่แยกไม่ออกว่าเป็น “สีปากธรรมชาติหรือสีของเมคอัพ” และยังคงกรุ่นความหอมของผลต้น Fig ตามแบบฉบับ Pure Color เนื้อสัมผัสเปียกฉ่ำสุดๆเนรมิตเรียวปากนุ่มสบายน่าจุมพิต ส่วนผสมให้ความชุ่มชื้น (triplex emollient blend) ป้องกันไม่ให้เรียวปากแห้งแตก
ประกอบไปด้วยสี
61 Pink Parfait (shimmer)
18 Bois de Rose (cream)
82 Pinkberry (cream)
16 Candy (shimmer)