SHISEIDO make up



SHISEIDO Perfect Rouge ราคา 665.-
ขนาดปกติ 4g (ราคาปกติ 950.- )
ลิปสติกให้สีสันสวยงามและริมฝีปากชุ่มชื้นตลอดวัน เนื้อเนียน ทาได้อย่างง่ายดายด้วยสูตร Ultra-smoothing Formula



SHISEIDO Shimmering Rouge สีPK311 ราคา 665.-
ขนาดปกติ 2.2g (ราคาปกติ 950.- )
ลิปสติกให้สีสันแวววาวหรูหรา ให้ริมฝีปากสวย ดูอิ่มเอิบ มอบความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก




SHISEIDO The Make Up Dual Balancing Foundation  ราคา 980.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 1,400.- )
รองพื้นเนื้อลิควิดชนิดติดทนนานที่ตอบสนองความต้องการของผิวเฉพาะจุด ผิวแลดูกึ่งแมทท์ โดยจะมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวในบริเวณที่แห้งกร้าน และปรับสมดุลน้ำมันส่วนเกินบริเวณผิวที่มีความมันวาวให้ผิวดูสวยสดใสและชุ่มชื้นอย่างสมดุล ส่วนผสม Prismatic Nanopowder จะช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ และดูสดใสตลอดทั้งวัน ปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้เนียนเรียบ สามารถป้องกันแสงแดด SPF15 สูตร Oil Free เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม วิธีใช้
เขย่าขวดก่อนใช้ ใช้หลังจากทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ทารองพื้นให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากกึ่งกลางใบหน้าไปยังบริเวณรอบนอก เพื่อให้ได้ผลดี ควรทาด้วยฟองน้ำ



SHISEIDO Perfect Smoothing Compact Foundation ราคา 910.-
ขนาดปกติ 11g.. (ราคาปกติ 1,300.- )
รองพื้นเนื้อแป้งชนิดติดทนนาน ที่แนบสนิทกับผิวพรรณอย่างไร้ที่ติราวกับหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกัน
(ใช้กับฟองน้ำที่แห้งเท่านั้น) เกลี่ยได้อย่างเรียบลื่นให้สัมผัสที่บางเบา แม้ผิวที่แห้งและหยาบกร้าน ช่วยอำพรางสีผิวท่ไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอย และร่องรูขุมขนให้ดูเป็นธรรมชาติให้ผิวเนียนสวยตลอดทั้งวันโดยไม่ลบเลือนจากน้ำมันส่วนเกินหรือความแห้ง สูตรส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น Royal Jelly
Extract,Hydro-Wrap Vitalizing DE ผสาน Micro-Smoothing Complex ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่จะช่วยปกป้องผิวจากสารอันตรายที่เป็นตัวเร่งการเสื่อมตัวของกลไกปกป้องผิว ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

SHISEIDO Sheer Matifying Compact ราคา 1,290.-
ขนาดปกติ 9.8g. (ราคาปกติ 1,850.- )
รองพื้นเนื้อแป้งสูตร oil-free ที่ช่วยให้ผิวเรียบลื่นและดูเป็นธรรมชาติแต่ไร้ความมันวาวยาวนาน สามารถใช้ได้ทั้งกับฟองน้ำที่เปียกหรือแห้ง Ultra-fine powders กลมกลืนกับผิวได้อย่างดี ช่วยในการอำพรางรูขุมขน รอยหมองคล้ำ จุดด่างดำและกระ ส่วนผสม Super Oil-Absorbing Powder ช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกิน ให้ผิวแลดูสดใสเป็นธรรมชาติพัฒนาส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น Super  Hydro-Wrap Vitalizing DE ผสาน Micro-Smoothing Complex ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่จะช่วยปกป้องผิวจากสารอันตรายที่เป็นตัวเร่งการเสื่อมตัวของกลไกปกป้องผิวซึ่งอาจเป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน วิธีใช้ หลังขั้นตอนการบำรุงผิว ใช้ฟองน้ำที่แห้งหรือชุบน้ำพอหมาดๆทาให้ทั่วใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณกึ่งกลางออกไปยังรอบนอก ใช้กับฟองน้ำที่แห้งเพื่อการปกปิดที่ดีและสะดวกในการแต่งเติม หรือใช้กับฟองน้ำที่ชุบน้ำเพื่อการปกปิดที่บางเบา อ่อนใส รู้สึกสดชื่น



SHISEIDO Perfect Refining Foundation ราคา 1,050.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 1,500.- )
รองพื้นเนื้อลิควิด สูตรเนียนเรียบ บางเบา ผิวแลดูกึ่งแมทท์ ให้สัมผัสกลมกลืนนวลเนียนไปกับผิว พร้อมช่วยอำพรางผิวร่องรูขุมขน และรอยหมองคล้ำจากสิว หรือแม้กระทั่งบริเวณผิวที่หยาบกร้าน ให้แลดูสวยสมบูรณ์แบบตลอดทั้งวัน ช่วยคงความสมดุลย์ของความชุ่มชื้นให้เหมาะสมตลอดทั้งวัน พร้อมช่วยลดเลือนร่องรูขุมขนให้แลดูเนียนเรียบ ไม่ทำให้เหนอะหนะผิว ส่วนผสม Micro-Smoothing Complex ดูแลและปกป้องผิวจากอันตรายที่ทำให้การทำงานของปราการปกป้องผิวลดลงอันเป็นสาเหตุของผิวหยาบกร้าน ป้องกันแสงแดด SPF15 เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม วิธีใช้ เขย่าขวดก่อนใช้ ใช้หลังขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า โดยเริ่มทา จากกึ่งกลางใบหน้าออกไปยังด้านข้าง




SHISEIDO Shimmering Cream Eye Color สีPK302 ราคา 595.-
ขนาดปกติ 6g. (ราคาปกติ 850.- )


SHISEIDO Shimmering Cream Eye Color สีPK214 ราคา 595.-
ขนาดปกติ 6g. (ราคาปกติ 850.- )


SHISEIDO Shimmering Cream Eye Color สีGR708 ราคา 595.-
ขนาดปกติ 6g. (ราคาปกติ 850.- )


SHISEIDO Shimmering Cream Eye Color สีBR306 ราคา 595.-
ขนาดปกติ 6g. (ราคาปกติ 850.- )


SHISEIDO Shimmering Cream Eye Color สีBL215 ราคา 595.-
ขนาดปกติ 6g. (ราคาปกติ 850.- )