กระเป๋าเครื่องสำอาง


กระเป๋า ESTEE สีครีม ราคา 120.-
กระเป๋าใส่เครื่องสำอางและของกระจุกกระจิก ทรงเหลี่ยม เนื้อผ้ากระสอบ เย็บขอบข้างด้วยหนังเทียมสีน้ำตาล เดินด้ายสีฟ้า ตัดกันได้อย่างลงตัว ด้านในเคลือบพลาสติกใสอีกชั้น ซิปโลโก้ ESTEE ของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ขนาด 7.7 x 4.9 x 2 นิ้ว




Lancome กระเป๋าผ้าซาตินสีดำ ราคา 140.-
กระเป๋าใส่เครื่องสำอางและของกระจุกกระจิก เนื้อผ้ามันเงาดูหรูคะ ซิปสีเงินตัดกับผ้าซาตินได้อย่างสวยงาม ด้านในเป็นผ้าร้มสีดำ ซิปรูดมีริบบิ้นมีโลโก้ Lancome ของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ขนาด 8  x 4.5 x 3 นิ้ว




Clinique กระเป๋า Tracy Reese ราคา 130.-
กระเป๋าใส่เครื่องสำอางลายดอกไม้น่ารัก ด้านนอกเป็นผ้าลายนูนทั้งใบ ด้านในเป็นผ้าร่มสีขาว ใบใหญ่จุของได้สารพัด ซิปรูดโลโก้ Clinique สีเงินของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ขนาด 9 x 5.7 x 2.2นิ้ว



Lancome กระเป๋าผ้าสีฟ้า ราคา 140.-
สำหรับใส่เครื่องสำอางและของกระจุกกระจิก เนื้อผ้าแน่นสวย งานขอบขาวเย็บเนียนมาก ด้านในเป็นผ้าร้มสีฟ้า ซิปรูดมีโลโก้ Lancome สีเงินของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ขนาด 7.5  x 4.5 x 3 นิ้ว




ESTEE LAUDER กระเป๋าหนังแก้วสีน้ำเงิน ราคา 120.-
กระเป๋าหนังแก้วนิ่ม ๆ หนังลายนูน สีน้ำเงินเข้ม ด้านในซับด้วยผ้าร่มสีน้ำเงิน ซิปรูดแนวโค้ง สำหรับใส่เครื่องสำอางหรือสิ่งของตามต้องการคะ แบบเก๋มากคะ ถือที่มือดูพอดีมากคะ ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกอนไป โลโก้ ESTEE สีทองของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ขนาด  7 x 4.5 x 1.6 นิ้ว




ESTEE LAUDER กระเป๋าสานสีทอง ราคา 130.-
กระเป๋าหนังนิ่มสานนูนรอบใบ ทรงยาว สีทองหรูหราให้ความเนี๊ยบแก่ผู้ใช้งาน ด้านในซับด้วยผ้าร่มสีครีม ซิปรูดแนวโค้ง โลโก้ ESTEE สีทองของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ สำหรับใส่เครื่องสำอางหรือสิ่งของตามต้องการคะ ขนาด  8.5 x 4 x 2.1 นิ้ว



ESTEE LAUDER กระเป๋าหนังแก้วสีม่วงเข้ม ราคา 140.-
กระเป๋าหนังแก้วนิ่ม ๆ หนังลายนูน ผสมผสานของ 3 สี รวมกัน สีแดงเข้ม สีม่วงเข้มและน้ำตาลเข้ม ด้านในซับด้วยผ้าร่มสีม่วง ซิปรูดโลโก้ ESTEE สีทองของแท้จากเคาเตอร์ไทยคะ ใส่เครื่องสำอางหรือสิ่งของได้จุมาก ๆ คะ  ขนาด  8 x 4.5 x 2 นิ้ว

กระเป๋ายี่ห้อ SKINFOOD ราคา 120.-
กระเป๋าผ้าลายจุด ใส่ของกระจุกกระจิก จุได้มากคะ ด้านในเป็นผ้าสีน้ำตาลล้วนคะ ของแท้ SKINFOOD นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาด 7 x 6.5 x 2 นิ้ว

กระเป๋าเครื่องสำอาง MiniMe ราคา 180.-
กระเป๋าพลาสติดมันเงา มีซิปรอบ ด้านในเป็นผ้าร่มสีดำ สะดวกด้วยช่องเสียบแปรง จุของได้เป็นสัดส่วน ของแท้ ETUDE  นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาดกะทัดรัด 4.5 x 7 x 2นิ้ว




กระเป๋าเครื่องสำอาง Sweet Dream ราคา 180.-
กระเป๋าพลาสติดมันเงา มีซิปรอบ ด้านในเป็นผ้าร่มสีดำ สะดวกด้วยช่องเสียบแปรง จุของได้เป็นสัดส่วน ของแท้ ETUDE  นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาดกะทัดรัด 4.5 x 7 x 2นิ้ว



กระเป๋าเครื่องสำอาง Hello Kitty ราคา 150.-
กระเป๋าพลาสติดมันเงา มีซิปรอบ ด้านในเป็นผ้าร่มสีดำ จุของได้เป็นสัดส่วน คิตตี้คอลเลคชั่นจาก ETUDE  ของแท้นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาดกะทัดรัด 5 x 5 x 2นิ้ว




กระเป๋าเครื่องสำอางหูหิ้ว SKINFOOD ราคา 300.-
กระเป๋าลูกใหญ่ จุของได้มากคะ ออกแบบสำหรับเดินทาง พกพาเครื่องสำอางที่เป็นขวด ขวดไม่ล้มหรือนนอนตะแคง มีช่องเล็กสองด้านซ้ายขวา และมีตะขอเป็นที่แขวนได้ ซิปคู่เปิดได้เต็มใบ ของแท้ SKINFOOD นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาด 8 x 7.5 x 4 นิ้ว




กระเป๋าเครื่องสำอางทรงเหลี่ยม SKINFOOD ราคา 260.-
กระเป๋าทรงเหลียม ด้านในเป็นผ้าร่มสีน้ำตาล มีสองช่องใหญ่ สะดวกด้วยช่องเสียบแปรงและกระจก  ซิปคู่เปิดได้เต็มใบ ของแท้ SKINFOOD นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาด 8 x 3.5 x 4.5 นิ้ว


กระเป๋าสะพายกราฟฟิคสีชมพู (เล็ก) ราคา 50.-
กระเป๋าสะพายพลาสติกลายสีชมพู คอลเลคชั่นจาก ETUDE ของแท้นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาด 11.2 x 8 x 3นิ้ว



กระเป๋าสะพายกราฟฟิคสีชมพู (ใหญ่) ราคา 70.-
กระเป๋าสะพายพลาสติกลายสีชมพู คอลเลคชั่นจาก ETUDE ของแท้นำเข้าจากประเทศเกาหลี ขนาด 16 x 12 x 4นิ้ว