DIOR fragrance



CHRISTIAN DIOR Dune Eau de Toilette ราคา 2,812.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 3,750.-) 
รวมความหอมหลากหลายไว้ในขวดเดียว หลากกลิ่นหอมของธรรมชาติ ภายในสวนดอกไม้ริมชายหาดแห่งท้องทะเล ความหอมและหมู่ดอกไม้นานาพันธ์ ผสมกลมกลืนด้วยกลิ่นอายท้องทะเลบางเบาและสดใส และผสานความเย้ายวนของโอเรียนทอล



CHRISTIAN DIOR J'adore Eau de Parfum ราคา 3,675.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,900.-) 
กลิ่นหอมเลอค่าที่คุณรักดุจดั่งทอง กลิ่นหอมที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากดิออร์ นับตั้งแต่ปี 1999 ที่ดิออร์ได้รังสรรค์ขึ้นมา ตั้งแต่นั้นกลิ่นหอมนี้ไม่เคยเลือนลางและจางหายไปจากความทรงจำของหญิงสาวจากทั่วทุกมุมโลก กลิ่นหอมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่แห่งวงการน้ำหอมกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษร์โดดเด่นไม่เหมือนใคร การนำเอากลิ่นหอมของดอก "Calice" ตัวแทนของผู้หญิงที่อ่อนโยนหอมหวานและสง่างามในขณะเดียวกันมาเป็นกลิ่นหอมหลัก ปลุกเร้าอารมณ์แห่งความปรารถนาตอบโจทย์ของความหอมที่ผู้หญิงทั่วโลกยอมรับตรบจนถึงปัจจุบัน




CHRISTIAN DIOR Hypnotic Poison Eau Sensuelle ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,000.-) 
น้ำหอมกลิ่นฟรุ๊ตตี้-ฟลอร่าสำหรับสาวล้ำสมัยเฟเมนิส  หอมยั่วยวนและให้ความนุ่มนวล กลิ่นนำของกระดังงา กุหลาบ ดอกส้ม กลิ่นของกล้วยไม้ ผสมด้วยกลิ่นเย็นสบายของใบไม้และหอมหวานด้วยวนิลา



CHRISTIAN DIOR Pure Poison Eau de Parfum ราคา 3,675.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,900.-) 
 เป็นน้ำหอมที่ผสานความลงตัวของธรรมชาติ ด้วยกลิ่นหอมบริสุทธิ์จาก Jasmine Orange Blossom Sandalwood และ White Amber ที่ผสมผสานโดยเข้ากัน จนทำให้รู้สึกถึงความหอมที่อบอุ่นจากดอกไม้หอมในดินแดนตะวันออก ด้วยเสน่ห์ของความหอมที่ซ่อนความน่าค้นหาสำหรับน้ำหอมขวดนี้ มอบความรู้สึกสดชื่น สบาย ไม่ฉุนเกินไป พร้อมทั้งซ่อนความเย้ายวนชวนให้หลงไหลมากขึ้น



CHRISTIAN DIOR Midnight Poison Eau de Parfum ราคา 3,675.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,900.-) 
เป็นน้ำหอมที่ผสานความลงตัวของธรรมชาติ สัมผัสถึงความลึกลับจากดอกกุหลาบในช่วงกลางคืน ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ระดับกลิ่นหอมในช่วงแรกกลิ่นแพทชูลี่ ให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหาติดตาม กลิ่นหอมในช่วงกลางกลิ่นกุหลาบ ช่วงท้ายให้กลิ่นแห่งดอกไม้ตราตรึงให้สัมผัสน่าติดตาม



CHRISTIAN DIOR Hypnotic Poison Eau De Toilette  ราคา 3,225.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,300.-)
กลิ่นหอมดั่งต้องมนต์สะกด ชวนให้หลงใหล เย้ายวนสะกดใจให้นึกถึง ด้วยการผสมผสานของ Vanilla, My rose, Sambac Jasmine and Orange blossom. กลิ่นหอมเย้ายวน มีเสน่ห์ลึกลับ น่าค้นหา



CHRISTIAN DIOR Addict to Life Eau de Toilette ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
น้ำหอมผู้หญิง เสมือนโปรยเสน่ห์แห่งความร้อนแรง น้ำหอมใหม่ปี 2011 จาก Dior Addict กลิ่นหอมที่เกินกว่าจะลบเลือนในความทรงจำ


CHRISTIAN DIOR Addict 2 Eau de Toilette ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
Dior Addict 2 ปรากฏในอารมณ์ใหม่ ให้กลิ่นหอมใหม่ หอมดอกไม้อ่อนๆ ของดอกฟอลรัล ฟรุตตี้ กลิ่นหอมเบาๆ มีเสน่ห์อมเปรี้ยวนิดๆ กลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกถึงฤดูใบไม้ผลิสีชมพู กำลังหลอมละลายกลายเป็นดอกไม้ แสดงถึงความสดชื่นเป็นที่สุด


CHRISTIAN DIOR Addict 2 Eau de Toilette ราคา 3,675.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,900.-)
โปรยเสน่ห์น้ำหอมแห่งความแรงร้ายใหม่จาก Dior Addict เผยปริศนาในธรรมชาติที่ยากหยั่งรู้ และเข้าใจในความเป็นหญิง ด้วยเสน่ห์หอมของกลิ่น Mandarin Leaf, Silk Tree Flower ที่เป็นดั่งเสียงกระซิบด้วยความสดชื่น และเผยหัวใจของ Dior addict ด้วยโทนกลิ่น Vanilla ของราชินีแห่งรัตติกาล Queen of the Night ดอกไม้หายากที่พบได้ในประเทศจาไมก้า และเบ่งบานเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ยั่วยวนด้วยกลิ่น Orange Blossom ที่อบอวลลผ่านความรู้สึกให้ตราตรึง



CHRISTIAN DIOR  Miss Dior Eau de Toilette ราคา 3,000.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,000.-)
กลิ่นหอมหวานๆ ทรงพลังแห่งสเน่ห์ น่าหลงไหลในแบบฉบับสาวยุคใหม่ กลิ่นหอมเย้ายวนใจ Miss Dior Cherie Blooming Bouquet กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดในไลน์ “มิส ดิออร์ เชอรี่” มอบความสดชื่นแบบหวานอมเปรี้ยว ด้วยกลิ่นสดใสกระปรี้ กระเปร่าของผลไม้ซิตรัสจากผลส้มแมนดาริน ผสมผสานกับความหอมหวานจากดอกเพโอนี



CHRISTIAN DIOR Miss Dior Cherie Eau de Parfum Spray ราคา 3,675.-
ขนาดปกติ 100ml. (ราคาปกติ 4,900.-)
น้ำหอมกลิ่นหอมหวานแสนหรู ด้วยกลิ่นอ่อน ๆ หอมหวานอย่างยาวนาน ช่วยกระตุ้นอารมณ์เหมือนเด็กสาวที่กำลังซุกซน ให้กลิ่นที่ติดตรึงด้วยกลิ่นที่คลาสสิค หอมหวานจับใจ