LA MER

LA MER Creme De La Mer
ขนาดปกติ 60ml. ราคา 7,700.- (ราคาปกติ 11,000.-)
ขนาดทดลอง  7ml. ราคา 980.-
ขนาดทดลอง  3.5ml. ราคา 490.-
ครีมบำรุงเลื่องชื่อตลอดกาล เครม เดอ ลา แมร์ ( Creme de la Mer )  ได้รับการขนานนามว่า เป็น " Miracle Creme " THE ACCIDENT เครม เดอ ลา แมร์ ( Creme de la mer ) เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันหลายปีมาแล้ว ดร.แม็กซ์ ฮูเบอร์ นักฟิสิกส์ด้านอวกาศแห่งองค์การนาซ่า ต้องทนทุกข์ทรมานจากอุบัติเหตุ เนื่องจากการทดลองที่เขาทำเป็นประจำเกิดระเบิดขึ้น ทำให้ใบหน้าของเขาเต็มไปด้วยบาดแผลฉกรรจ์ ที่เกิดจากสารเคมีทว่าไม่มีศาสตร์หรือยาชนิดใดที่พอจะช่วยเยียวยาเขาได้ ดังนั้น ฮูเบอร์จึงทุ่มเทกับการทดลองวิจัย กว่า 6,000 ครั้ง โดยใช้ระยะเวลาถึง 12 ปีเต็ม เพื่อคิดค้น Creme de la Mer ในที่สุดเขาก็ค้นพบเป็นผลสำเร็จของการผลิตครีมที่ช่วยทำให้ผิวของเขาดูดี และแลดูเรียบเนียนขึ้น อย่างสักเกตได้ชัด THE FORMULA เครม เดอ ลา แมร์ ( Creme de la Mer ) ท้าทายกฏของธรรมชาติ โดยหัวใจสำคัญของครีมอยู่ ที่น้ำสกัดเข้มข้น ( มิราเคิล บรอธ - Miracle broth ) ซึ่งมีสารอาหารสำคัญสำหรับผิวประกอบด้วย สาหร่ายทะเล แคลเซียม แมกนีเซียม โปแตส เซียม เหล็ก เลซิธิน วิตามมิน ซี, อี และ บี 12 น้ำมันจากผลมะนาว ยูคาลิปตัส จมูก ข้าวสาลี อัลฟัลฟา ดอกทานตะวัน
สำหรับฮูเบอร์แล้ว Miracle ของครีมไม่ได้อยู่ที่ส่วนประกอบต่าง ๆ แต่อยู่ที่วิธีการในการนำส่วนประกอบเหล่านั้นมา กลั่นและหมักบ่มทางชีวภาพ ( Bio-Fermentation ) ซึ่งทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างครีมบำรุงผิวที่ดี กับครีมบำรุงผิวโดยทั่วไป ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ฮูเบอร์ย่อมมีความเข้าใจเกี่ยวกับศาสตร์โบราณ แห่งการหักบ่มอย่างลึกซึ้งและเมื่อเขาค้นพบ Miracle ที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากการที่ส่วนประกอบเหล่านี้ ใช้เวลาแปรสภาพจากส่วนประกอบแต่ละอย่างมาเป็นน้ำสกัดอันทรงคุณค่าแห่งสาร อาหาร ( มิราเคิล บรอธ Miracle Broth ) ที่อุดมด้วยสารอันทรงประโยชน์ต่อผิวพรรณ ซึ่งขบวนการหักบ่มนี้ต้องใช้เวลาประมาณ 3 - 4 เดือนจึงจะเสร็จสมบูรณ์และเนื่องจากสาหร่ายทะเลมีคุณสมบัติ ต่อต้านจุลินทรีย์ตามธรรมชาติ ดังนั้น เครม เดอ ลา แมร์ ( Creme de la Mer ) จึงเติมสารถนอมอาหารในปริมาณที่น้อยที่สุด เพื่อให้เก็บรักษาไว้ได้นาน อีกทั้งครีมพิเศษนี้ต้องบรรจุด้วยมือทีละกระปุก เพื่อคงความสมดุลย์ที่อ่อนโยนไว้จนได้ครีมอันทรงคุณค่าจากท้องทะเล

ผลของการใช้ เครม เดอ ลา แมร์ ผิวพรรณของฮูเบอร์ดีขึ้น ผิวของเขารู้สึกนุ่ม เรียนเนียน อย่างเห็นได้ชัด แม้ปัจจุบันก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เครม เดอ ลา แมร์ ทำงานอย่างงไร แต่ผลลัพธ์จากการใช้ครีมสามารถดูได้จากใบหน้าของผู้ที่ใช้ครีมนี้ ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ผิวพรรณรู้สึกนุ่มขึ้นแลดูกระชับ ริ้วรอยและรูขุมขนดูเลือนลางลง และเม้แต่ผิวส่วนที่แห้งที่สุดก็จะรู้สึกชุ่มชื้นขึ้น สภาพผิวที่แพ้ง่ายจะดีขึ้น ดังนั้นผู้ที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์จึงเกิดความศรัทธาต่อ Creme de la Mer น้ำสกัดเข้มข้น นั้นจะลอยตัวอยู่ในสูตรลับเฉพาะของลาแมร์ การที่จะทำให้น้ำสกัดเข้าข้นทำงานและปลดปล่อย สารอาหารอันทรงคุณค่าออกมานั้น จะต้องใช้ปลายนิ้วอุ่นเนื้อครีมก่อนโดยการแตะเบา ๆ ระหว่าง ปลายนิ้วมือหลังจากที่ทาลงบนผิวที่แห้งสะอาดแล้ว คุณจะรู้สึกถึงประสิทธิภาพของน้ำสกัดเข้มข้น ที่จะช่วยให้ผิวรู้สึกนุ่มขึ้น ใช้ทาทั่วใบหน้า ลำคอ สามารถใช้ได้ตอนกลางวันและกลางคืน





LA MER The Blanc De La Mer Infusion
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 3,150.- (ราคาปกติ 4,500.-)
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 490.-
เซรั่มเจลดูแลผิวอย่างล้ำลึก เพื่อผิวที่สม่ำเสมอกระจ่ายใสทั่วทั้งใบหน้า ส่วนผสมจากท้องทะเลช่วยเพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิว ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสวยใสตามธรรมชาติ เสริมการปกป้องการเกิดริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยลดเลือนจุด่างดำ และปกป้องผิวจากปัจจัยที่อาจทำลายผิวหน้า ช่วยให้ผิวได้รับประโยชน์สูงสุดจากการบำรุงในขั้นตอนถัดไป วิธีใช้ หลังทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว ชโลม Blanc de la Mer Infusion ให้ทั่วใบหน้ากดเบาๆ รอให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงผิวสักครู่ แล้วตามการบำรุงผิวขั้นต่อไป



LA MER The Cleansing Foam
ขนาดปกติ 125ml. ราคา 2,275.- (ราคาปกติ 3,250.-)
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 530.-
ครีมโฟมล้างหน้าทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยคุณค่าจากท้องทะเล สารสกัดพิเศษจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแม้ผิวที่บอบบาง พร้อมปรับสมดุลให้ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดเลือนลง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และด้วยคุณสมบัติชั้นเลิศในการฟื้นฟูผิวทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีขึ้นทันที ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายทะเลน้ำลึกและแร่ธาตุสำคัญช่วยในการขจัดเซลล์ผิว ใยสาหร่ายใน The Cleansing Foam ทำให้เกิดฟองโฟมละเอียด สร้างความรู้สึกนุ่มละมุนผิวเมื่อสัมผัส ในขณะเดียวกันยังมอบคุณค่าจากแร่ธาตุที่จำเป็นคืนสู่ผิวขณะทำความสะอาด ผิวจึงรู้สึกสดชื่นและสมดุล ส่วนผงมุกละเอียดในผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติเป็นเลิศในการฟื้นสภาพผิว ให้แลดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดี เผยผิวใหม่ สะอาด สดใส เตรียมพร้อมผิวให้รับสารอาหารในขั้นตอนบำรุงถัดไป





LA MER The Eye Concentrate
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 5,180.- (ราคาปกติ 7,400.-)
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีการนำแร่ทรงพลังอย่างเฮอร์มาไทต์ (Hermatite) มาใช้เพราะแร่นี้มีประจุแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งจะช่วยให้ผิวกระชับขึ้น รวมทั้งช่วยปรับผิวหมองคล้ำให้ดูสดใสขึ้น โดยจุดเด่นอยู่ที่ตัวไม้พายทาผิวที่ปลายไม้ทำด้วยเงินแท้ซึ่งช่วยนวดผิวอย่างอ่อนโยน และให้สัมผัสที่เย็นสบายเพื่อเป็นการผ่อนคลายผิวไปในตัวที่สำคัญอายส์ครีมนี้ยังผสานคุณค่าจากสาหร่ายทะเล และพืชธรรมชาติที่ผ่านการหมักบ่มทางชีวภาพให้อยู่ในรูป ของ Miracle Broth(tm) เพื่อให้ผิวชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง และ Radiant Fragments เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย ดวงตาเป็นอวัยวะที่สำคัญและมีความบอบบางที่สุด สถาบันวิจัยแมกซ์ ฮูเบอร์ ผู้คิดค้นความมหัศจรรย์ของผลิตภัณฑ์ชั้นยอดอย่าง “ลา แมร์” จึงพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวรอบดวงตาขึ้นโดยเฉพาะ “La Mer The Eye Concentrate” โดยเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก สำหรับการเปิดตัวในเมืองไทยที่ Stare29 ชั้น 29 รร.พลาซ่า แอทธินี “ลา แมร์” ได้จัดนิทรรศการมัลติมีเดียในคอนเซปต์ The Power of Nature เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสตำนานความมหัศจรรย์อันลึกลับของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ซึ่งเป็นพลังแห่งธรรมชาติทั้ง 4 ผ่านระบบแสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง The Power of the Sea แสดงความมหัศจรรย์ของท้องทะเลลึกกับสาหร่ายไจแอนท์ เคลป์ใต้ทะเลลึกกว่า 1,000 เมตร, ตามมาด้วย The Power of the Earth พลังของโลกที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ต่างๆ ซึ่งมีผลต่อการเก็บสาหร่ายในวันที่คุณค่าทางอาหารอุดมสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งเก็บได้เพียงปีละ 2 ครั้งเท่านั้น และ The Power of Hermatite การนำพลังแห่งอัญมณีบำบัดของหินสีดำเฮมาไทท์มาใช้ เพื่อดูแลผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส




LA MER The Eye Balm Intense
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 4,900.- (ราคาปกติ 7,000.-)
บาล์มบำรุงผิวรอบดวงตา เสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ คืนความรู้สึกอ่อนวัยให้ผิวบอบบางรอบดวงตา เกือบ 50 ปีมาแล้ว ที่ดร.แมกซ์ ฮูเบอร์ ได้พัฒนากระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพที่ปฏิวัติวงการความงาม ในการแปรสภาพสาหร่ายทะเล วิตามิน และแร่ธาตุ และส่วนผสมบริสุทธิ์อื่นๆ ที่มีต้นกำเนิดจากทะเล ให้กลายเป็นน้ำสกัดเข้มข้น มีคุณสมบัติของการเสริมผิวใหม่ตามธรรมชาติ และตั้งชื่อนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของลาแมร์นี้ขึ้นว่า น้ำสกัดอันเข้มข้น หรือ The Miracle Broth™ และวันนี้ ลาแมร์ นำพลังแห่งความอัศจรรย์ของ The Miracle Broth™ มาพัฒนาสู่ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด The Eye Balm Intense

ด้วยรูปทรงตามธรรมชาติของดวงตาที่เป็นแอ่งกระบอก ทำให้ผิวรอบดวงตาเกิดการสะสมของเหลวได้ง่าย ก่อให้เกิดอาการใต้ตาบวม ผลิตภัณฑ์ The Eye Balm Intense ประกอบด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ อาทิ The Miracle Broth™ อันเข้มข้น 3 เท่า Marine De-Puff Ferment™ สุดล้ำหน้า และ Lifting Ferment™ ทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่ร่วมกันทำงานเพื่อมอบความรู้สึกสบายให้แก่ผิว ให้ความรู้สึกเย็น เติมความชุ่มชื่น ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือน ผิวรอบดวงตาจะรู้สึกกระชับ จากเทคโนโลยี De-Puffing พร้อมเผยความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่อุดมด้วยแร่ธาตุจำเป็นต่อผิวมากมาย ทั้งหมดนี้จะร่วมกันทำงานมอบพลังให้ผิวรอบดวงตา และช่วยชะลอความร่วงโรยแห่งผิว ให้ผิวรู้สึก รวมทั้งเสริมความกระจ่างใสให้ผิวรอบดวงตา นอกจากนี้ยังเสริมให้ผิวรับมือจากการถูกทำร้ายในอนาคต ผิวรอบดวงตาจึงดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน  ผิวบอบบางรอบดวงตาก็จะดูมีสุขภาพดี ดูสดชื่น ให้ผิวคุณนุ่ม ดูอ่อนวัย เรียบเนียน ผิวรอบดวงตาที่ดูเหนื่อยล้าจะได้รับการปรนนิบัติ

วิธีใช้ ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อย ด้วยการตักจากปลายของ Applicator แต้มเนื้อครีม เริ่มจากโหนกแก้ม ไล่มาใต้ดวงตาไปทางจมูก จากนั้นเกลี่ยไล่อีกทีกลับไปทางโหนกแก้ม พร้อมกับการนวดกดจุด เริ่มจากการกดเบาๆ บนจุดด้านบนระหว่างคิ้วด้วยนิ้วนาง ต่อไป ใช้นิ้วนางกดที่หัวตา กดและค่อยๆเคลื่อนนิ้วออกไปทางโหนกแก้ม 7 ครั้ง จากนั้นใช้นิ้วกลางกดขึ้นไปทางคิ้วมาจรดที่หัวตา 7 ครั้ง ปิดท้ายด้วยการใช้นิ้วกลางกดไล่จากหัวตาลงมาที่จมูก 7 ครั้ง