CLARINS



CLARINS White Plus HP Pearl-to-cream Brightening Cleanser ราคา 980.-
ขนาดปกติ 125ml. (ราคาปกติ 1,400.-)
โฟมล้างหน้าเนื้อครีมเนียนนุ่มดุจไข่มุก ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด พร้อมเติมความสดชื่นและคงความนุ่มนวลให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูเนียนเรียบ รูขุมขนดูเนียนละเอียด จุดด่างดำดูจางลง กลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามธรรมชาติของ Sea Lily ทำให้รู้สึกสดชื่น เหมาะสำหรับสภาพอากาศร้อนบ้านเราที่สุด





CLARINS HydraQuench Cream Mask ราคา 1,120.-
ขนาดปกติ 125ml. (ราคาปกติ 1,600.-)
มาส์กเนื้อครีมเข้มข้น สำหรับผิวขาดน้ำ มาส์กสุดชุ่มชื้นจะบำรุงผิวให้อิ่มน้ำดุจโอเอซิสสำหรับผิว แม้ผิวขาดน้ำถึงขีดสุดก็เห็นผลได้อย่างชัดเจน สามารถใช้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตาโดยไม่ทำให้ระคายเคือง เพียง 5 - 10 นาที





CLARINS White Plus HP Gentle Brightening Exfoliator ราคา 1,260.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 1,800.-)
สครับผิวหน้าที่ผสานเม็ดไมโครบีดส์สองขนาดเข้ากับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพจากธรรมชาติที่ทวีพลังให้ผิวกระจ่างใส มอบผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างไม่เคยมีมาก่อน ทำความสะอาดและขจัดเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก ให้ใบหน้าเกลี้ยงเกลา หมดจด ผิวจึงดูเรียบเนียน นุ่มนวล และคงความกระชับ โดยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย



CLARINS White Plus HP Gentle Renewing Brightening Peel  ราคา 1,365.-
ขนาดปกติ 125ml. (ราคาปกติ 1,950.-)
โลชั่นผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบสัมผัสที่สดชื่น ส่วนผสมสูตรกรดผลไม้จากธรรมชาติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน โดยไม่จำเป็นต้องออกแรงกดผิว ไม่ว่าจะเป็นการขัดหรือถู เพื่อผิวเนียนเรียบ นุ่มนวล และกระจ่างใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัด วิธีใช้ ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า เพียงเช็ดผิวหลังล้างทำความสะอาดผิวหน้า จะช่วยเคลียร์ผิวขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใสที่อยู่ภายใน จากนั้นเช็ดเตรียมและปรับสภาพผิวและบำรุงในขั้นตอนต่อไป

CLARINS White Plus HP All Spots Whitening Corrector ราคา 1,407.-
ขนาดปกติ 20ml. (ราคาปกติ 2,010.-)
สุดยอดผลิตภัณฑ์สูตรเข้มข้นสำหรับแต้มเฉพาะจุด ประสิทธิภาพสองเท่าในการยับยั้งการเกิดจุดด่างดำ และรอยตำหนิที่ชัดและหายยากให้ลดเลือนลงอย่างได้ผล สีผิวดูสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้น ใช้ง่ายด้วยปากกาแต้มจุดด่างดำและรอยตำหนิได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า กลิ้งให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ

 


CLARINS High Definition Body Lift Cellulite Control Smoothes & Firms ราคา 1,610.-
ขนาดปกติ 200ml. (ราคาปกติ 2,300.-)
ครีมเจลสูตรมหัศจรรย์ ที่ทำให้ผิวทั่วเรือนร่างดูคมชัดสมบูรณ์แบบด้วย HD Body Lift นวัตกรรมที่ปฏิวัติวิธีจัดการกับผิวไม่เรียบเนียน จากประสิทธิภาพของพืชพรรณอันทรงคุณค่า Uncaria Tomentosa, Maritime Pine และ Blue Button Flower ช่วยปรับเรือนร่างให้ดูได้รูป บอกลาเซลลูไลท์และรอยขรุขระขจัดปัญหาผิวเปลือกส้มที่ฝังลึก พร้อมคืนความกระชับให้ผิวดูเนียนแน่น ไม่เหลือที่ว่างสำหรับเซลลูไลท์อีกต่อไป
ขั้นแรก กระตุ้นระบบการไหลเวียนเลือด ให้ช่วงน่องและต้นขารู้สึกเบาสบาย นั่ง ลงบนพื้น ในท่าชันเข่าขึ้น ให้ขาและเท้าอยู่ห่างกันเล็กน้อย ลูบไล้ HD Body Lift ลงบนขาทั้งสองข้าง แล้วนวดขึ้นเบาๆ โดยกวาดกว้างๆ จากข้อเท้าจนถึงเอว ทำซ้ำข้างละ 7 ครั้ง  
ขั้นที่สอง กระตุ้นระบบการขับของเหลวของเสีย เพื่อลดเลือนร่องรอยเซลลูไลท์ นั่ง ในท่าชันเท้า หลังผิงผนังถ้าจำเป็น ไขว้เท้าโดยให้หัวเข่าแยกกัน กดเท้าซ้ายทับเท้าขวา และพยายามผลักขาทั้งสองข้างออกจากกัน โดยที่ล็อคหัวเข่าให้อยู่กับที่ ท่านี้จะทำให้เกร็งกล้ามเนื้อต้นขาด้านนอก แบมือ และใช้ฝ่ามือสองข้างโอบรอบข้างขาหนึ่ง โดยให้นิ้วหัวแม่มือแตะกัน แล้วค่อยๆนวดกระชับด้วย HD Body Lift โดยเน้นกล้ามเนื้อต้นขาด้านนอก นวดจากข้อเท้าขึ้นมาถึงต้นขา ทำซ้ำข้างละ 2-3 ครั้ง โดยพยายามนวดบริเวณที่เห็นร่องรอยเซลลูไลท์เด่นชัด ตั้งเข่าขึ้นโดยให้อยู่ห่างกัน วางเท้าข้างหนึ่งไว้บนอีกข้างหนึ่งและบีบเข้าด้วยกัน พยายามผลักขาทางสองข้างเข้าหากัน โดยที่ล็อคหัวเข่าให้อยู่กับที่ ไม่ให้ชนกัน ท่านี้จะทำให้เกร็งกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน แบมือ และใช้ฝ่ามือสองข้างโอบรอบข้างขาหนึ่ง โดยให้นิ้วหัวแม่มือแตะกัน แล้วค่อยๆนวดกระชับด้วย HD Body Lift โดยเน้นกล้ามเนื้อต้นขาด้านใน นวดจากข้อเท้าขึ้นมาถึงต้นขา ทำซ้ำข้างละ 2-3 ครั้ง






CLARINS HydraQuench Cream Normal to Dry Skin ราคา 1,659.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,370.-)
ครีมเติมเต็มความชุ่มชื้น สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง เนื้อครีมอ่อนนุ่ม และสดชื่นเหมาะสำหรับสภาวะอากาศสบายๆ ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างรวดเร็วและไม่เหนอะหนะผิว ทั้งยังให้สัมผัสนุ่มสบาย ช่วยบรรเทาอาการสูญเสียน้ำของผิวจากอากาศร้อนชื้น เนื้อครีมสุดสดชื่นละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวแม้เพียงสัมผัสแรก และให้ผิวแลดูนวลเนียนอย่างยาวนาน






CLARINS HydraQuench Cooling Cream Gel ราคา 1,659.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,370.-)
เนื้อครีมละเอียดอ่อนเติมเต็มความชุ่มชื้น สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสม อุดมด้วยคุณค่าของทับทิมเมดิเตอร์เรเนียน Alpine Willow Herb Katafray และ Expertise 3 Protection จะช่วยปกป้องผิวประหนึ่งเกราะป้องกันมิให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งและเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังให้สัมผัสนุ่มสบาย ช่วยบรรเทาอาการสูญเสียน้ำของผิวจากอากาศร้อนชื้น ผิวของคุณจึงดูมีชีวิตชีวาแม้อยู่ในสภาพอากาศที่เลวร้าย หรือสภาพอากาศร้อน เนื้อครีมสุดสดชื่นละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวแม้เพียงสัมผัสแรก พร้อมให้ความรู้สึกเย็นสบาย และให้ผิวแลดูนวลเนียนอย่างยาวนาน





CLARINS White Plus HP Whitening Moisture Day Emulsion SPF20 PA++  ราคา 1,806.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,580.-)
ไวท์เทนนิ่งบำรุงผิว สำหรับกลางวันเพื่อปกป้องผิว สูตรปราศจากน้ำมันพร้อม SPF 20 และสารสกัดจาก Sea Lily ด้วยตรงเข้าดูแลการสร้างและการกระจายเม็ดสีช่วยปกป้องผิวจากทุกสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ลดการเกิดจุดด่างดำ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส นุ่มนวลขึ้น ช่วยควบคุมความมันให้หน้าดูเนียนใสตลอดวัน






CLARINS Shaping Facial Lift - Lipo Drain Serum ราคา 1,953.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,790.-)
เซรั่มสูตรประสิทธิภาพสำหรับผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะเพื่อใบหน้าได้รูปสวยเรียวสมบูรณ์แบบ กับความล้ำหน้าในการสลายไขมัน ขจัดของเหลวส่วนเกินต้นเหตุของใบหน้าที่ดูบวมคล้อย ด้วย 3 ปฏิบัติการจากพืชพรรณธรรมชาติ blue botton flower และ baccaharin ที่ช่วยบำรุงผิวผิวหน้าให้กระชับเข้ารูปได้สัดส่วนอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อใบหน้าที่ดูสวยสมบูรณ์แบบทุกมุมมอง






CLARINS Multi-Active Day Early Wrinkle Correction Cream-Gel ราคา 2,058.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 2,940.-)
ครีมบำรุงที่ต่อต้านความร่วงโรย และลดเลือนเส้นริ้วรอยก่อนวัย ด้วยเนื้อครีมที่เนียนนุ่มและชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวรู้สึกเบาสบาย ปราศจากความมัน ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับผิวที่ต้องการพลังงานเพื่อการผจญภัยในเมืองที่เต็มไปด้วยความเครียดและมลภาวะ ครีมบำรุงช่วงกลางวันเพื่อลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย และป้องกันการเกิดเส้นริ้วรอยแรกของชีวิต ช่วยให้ผิวเนียนละเอียด แข็งแรง และเปล่งประกายสดใสยิ่งขึ้นใน 2 สัปดาห์ Ambiaty : ช่วยสร้างเสริมโปรตีนเพื่อประสานรอยต่อระหว่างชั้นผิว Dermis และ Epidermis ให้มีความโค้งเหมือนสปริง มีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ผิวจึงดูอ่อนเยาว์ริ้วรอยแลดูลดเลือนลง Hespiridin : สารสกัดจากเปลือกส้ม เทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลาแรงส์ จะถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน เพื่อปกป้องผิวจากมลภาวะและอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นตัวเร่งที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอย





CLARINS Multi-Active Skin Renewal Serum ราคา 2,128.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 3,040.-)
เซรั่มบำรุงผิวอย่างล้ำลึก สูตรแรกที่ผสานปฏิบัติการชะลอริ้วรอย พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใส และการผลัดเซลล์ผิวไว้ในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมที่มี Phytospingosine ซึ่งจะช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนได้ทำงานอย่างเต็มที่ด้วยให้ร่องผิวได้ผสานกันอย่างสมบูรณ์ขึ้น สำหรับผิวที่เริ่มปรากฏริ้วรอยแรกแห่งวัย แลดูหม่นหมอง ไร้ชีวิตชีวา เพราะต้องเผชิญมลภาวะและรูปแบบการใช้ชีวตที่ทำให้ผิวเกิดความเครียดสะสม Multi-Active serum จะช่วยฟื้นฟูผิวด้วยปฏิบัติการ 3 ประสิทธิภาพ เพื่อต่อต้านทุกสาเหตุของการเกิดร่องรอยแรกเริ่มแห่งวัย เหมาะกับทุกสภาพผิว





CLARINS White Plus HP Whitening Repairing Night Cream ราคา 2,380.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 3,400.-)
ทรีทเมนท์ยามค่ำคืนตรงเข้าปรนนิบัติผิวขณะหลับใหล ที่ช่วยซ่อมแซมผิวให้กระจ่างใสแม้ยามหลับ โดยควบคุมกระบวนการสร้างเม็ดสีส่วนเกิน ที่ได้รับการกระตุ้นจากการเผชิญรังสียูวีในระหว่างวัน ทั้งยังช่วยขจัดความตึงเครียดที่ผิวสะสมไว้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น ฟื้นฟูสภาพผิวตลอดค่ำคืน ปกป้องอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของผิวร่วงโรย ผิวจึงแข็งแรง สดชื่น เปล่งปลั่ง ใสกระจ่างอย่างมีสุขภาพดีในทุกเช้าเมื่อตื่น ใช้ทุกค่ำคืนเพื่อให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างล้ำลึก เนื้อครีมบางเบาให้ความสบายแต่ผิว บำรุงความชุ่มชื้นและช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวและลดเลือนจุดด่างดำยามค่ำคืน






CLARINS Raffermissante Nuit Extra Firming Night Cream ราคา 2,380.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 3,400.-)
ไนท์ครีมสูตรเข้มข้น ดูแลยกกระชับผิวเป็นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูปกป้องปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ผิวทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยคืนพลังและกระชับผิวหล่อเลี้ยงให้ผิวมีพลังฟื้นฟูตัวเอง จนสมบูรณ์กระชับ พร้อมช่วยฟื้นฟูให้ผิวสวยกำเนิดใหม่ได้ยาวนานตลอดคืน ที่มอบความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ให้ผิวรู้สึกสบายในทันที ช่วยฟื้นฟูความกระชับ และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้านุ่มนวล เปล่งปลั่งสดใส พร้อมกรดอามิโนส่วนผสมสำคัญ ที่สร้างความแข็งแรงสู่ผิวหน้า ด้วยสูตรเอกสิทธิ์จากคลาแรงส์ อันเป็นปัจจัยสำคัญของผิวหน้าสวยใส ลดเลือนร่องรอยของความเหนื่อยล้า และปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงต่างๆ ให้ผิวมีสุขภาพดีทุกวัน จึงมั่นใจได้ถึงผิวที่ดูอ่อนเยาว์ แม้ขณะที่ไม่แต่งหน้า เหมาะสำหรับผิวแห้ง






CLARINS White Plus HP Intensive Whitening Smoothing Serum ราคา 2,450.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 3,500.-)
เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ที่แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้รอยคล้ำและจุดด่างดำดูลดเลือนลงได้จริง ลดการสร้างเม็ดสี และช่วยลดการกระจายตัวของจุดด่างดำที่เกิดจากเมลานินส่วนเกิน และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วใบหน้า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส โดยไม่ต้องกลับมากังวลกับจุดด่างดำ นวัตกรรมไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวหน้าดูกระจ่างใสไร้ที่ติ เซรั่มสูตรใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อผิวผู้หญิงเอเซียโดยเฉพาะ พิสูจน์แล้วว่าช่วยให้รอยคล้ำและจุดด่างดำดูลดเลือนลงได้จริง ผสานเทคโนโลยี Whitening Lock-Around-SystemTM เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Clarins ตรงเข้าจัดการสาเหตุผิวหมองคล้ำ ลดโอกาสการสร้างเม็ดสี และ Sea Lily ช่วยลดการกระจายตัวของจุดด่างคล้ำที่เกิดจากเมลานินส่วนเกิน
  • ผิวดูกระจ่างสว่างใสขึ้น 17% ใน 4 สัปดาห์ 
  • ผิวเปล่งประกายสดใสขึ้น 42% ใน 8 สัปดาห์




CLARINS Double Serum Generation 6 ราคา 2,590.-
ขนาดปกติ 30ml. (ราคาปกติ 3,700.-)
เซรั่มสูตรล้ำลึก อุดมส่วนผสมของพืชธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกด้วย 6 คุณค่าในหนึ่งเดียวเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ คงผิวสวยแห่งวัยสาวไว้ได้ตราบนานเท่านานพิสูจน์ความลับของผิวอ่อนเยาว์ที่แตกต่าง ด้วยพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติ ในรูปแบบของน้ำและน้ำมัน ที่เปี่ยมประสิทธิภาพเหนือขีดจำกัดของเวลา เพื่อคงผิวที่สดใสแห่งวัยสาวไว้ ตราบนานเท่านาน ด้วยความสมบูรณ์แบบของหลักการฟื้นฟู หน้าที่สำคัญทั้ง 5 ประการของผิว ซึ่งส่งผลโดยตรงให้ผิวคงความงาม ไร้ริ้วรอย เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวล และอ่อนเยาว์ได้ดั่งปรารถนา




CLARINS Super Restorative (Day Cream) ราคา 3,892.-
ขนาดปกติ 50ml. (ราคาปกติ 5,560.-)
มอบปฏิบัติการอันล้ำลึกเพื่อฟื้นฟูผิวอันเกิดจากสภาวะการเปลี่ยนแปลง ของฮอร์โมนตามธรรมชาติ
ช่วยฟื้นความสมบูรณ์ผิวที่ร่วงโรยอันเนื่องมาจากการเวลา และเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกให้ใบหน้าแลดูเนียนสวยระหว่างวัน เนื้อเข้มข้นซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เป็นเนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ร่วงโรยอันเนื่องจากวัยได้อย่างเข้มข้นและดีเยี่ยม ช่วยเครื่องให้ผิวพรรณดูอ่อนกว่าวัยและยกกระฝากขึ้น ริ้วรอยต่างๆ จางลง ขึ้นอีกทั้งมีด้วยส่วนประกอบจากไขุ่ก ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนใสยิ่งขึ้น ไร้ริ้วรอย  สูตรกลางวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว