KIEHL'S

KIEHL'S Lip Balm #1 Original SPF4 Sunscreen
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 360.- (ราคาปกติ 420.-)

ปกป้องผิวริมฝีปากจากความแตกแห้งกร้าน การลอก และผิวริมฝีปากที่เป็นขุยได้เป็นอย่างดี สามารใช้ได้ทุกวัน ปกป้องผิวริมฝีปากจากที่ที่มีอากาศแห้ง เช่นห้องแอร์ ได้เป็นอย่างดีสุดยอดแห่งลิปส์บาล์ม ยอดขายเป็นอันดับ 1 จาก Kiehl's





KIEHL'S Lip Balm SPF15 Sunscreen
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 525.- (ราคาปกติ 700.-)  
ปกป้องผิวริมฝีปากจากความแตกแห้งกร้าน การลอก และผิวริมฝีปากที่เป็นขุยได้เป็นอย่างดี สามารใช้ได้ทุกวัน ปกป้องผิวริมฝีปากจากที่ที่มีอากาศแห้ง เช่น ห้องแอร์ ได้เป็นอย่างดีสุดยอดแห่งลิปส์บาล์ม ทั้งยังปกป้องผิวริมฝีปากจากรังสี UVA/UVB ด้วยสารปกกันแดดมีค่าปกป้อง SPF 15



KIEHL'S Over-Night Biological Peel
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 2,250.- (ราคาปกติ 3,000.-)
เซรั่มผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่เนียนสวยชั่วข้ามคืน เผยผิวที่เรียบเนียนขึ้น มีชีวิตชีวาอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวชุ่มชื้น ยังช่วยเรื่องสิว และรอยสิวด้วยค่ะ ทาทิ้งไว้ตอนกลางคืนตื่นมาแล้วล้างออกหน้าจะใสเด้ง และยังช่วยให้สิวหายเร็ว หน้านิ่มใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เวลาทาที่หน้าจะเหมือน ทาเซรั่มบนหน้า ให้ใช้ 1 ปั้ม หลังจากล้างหน้าแล้วให้ทา Over-night Biological Peel โดยไม่ต้องทาครีมบำรุงอย่างอื่น แล้วล้างออกตอนเช้า หรือบางคนแค่ใช้ตัวนี้ก็แทบไม่ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ แล้ว วิธีใช้ แนะนำให้ใช้ประมาณ 3 ครั้งต่ออาทิตย์ หลังจากล้างหน้าแล้วให้ทา Over-night Biological Peel โดยไม่ต้องทาครีมบำรุงอย่างอื่น หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการดูแลผิว แล้วล้างออกตอนเช้า




KIEHL'S Ultra Facial Oil-Free Gel Cream
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 937.- (ราคาปกติ 1,250.-)
เจลครีมสูตรออยล์ฟรีผสานสารสกัดจากรากหญ้าคา ที่ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างเต็มเปี่ยมยาวนาน ฟื้นคืนความสมดุลให้ผิว ไม่ทำให้ผิวมันเงา ปรับสภาพผิว ผิวดูเรียบเนียนสดชื่นมีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น เนื้อครีมไม่มันเยิ้มหรือเหนอะหนะต่อผิวหน้า ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกเสมอและเก็บกักความชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัดเพื่อลดความมันวาว ผิวดูสะอาดกระจ่างและคงความสมดุล เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน


KIEHL'S Original Musk Blend NO.1 Body Lotion
ขนาดปกติ 250ml. ราคา 1,125.- (ราคาปกติ 1,500.-)
ผลิตภัณฑ์ถนอมผิวกายที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวจากคีลส์ พร้อมด้วยส่วนผสมที่ช่วยทำให้คุณสดชื่น และรู้สึกถึงความนุ่มนวลของผิว กลิ่น Original Musk นี้เป็นกลิ่นสุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและหอม ผ่อนคลาย เนื้อโลชั่นบางเบาจึงดูดซึมสู่ผิวได้ทันทีและคงความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน ด้วยส่วนผสมที่สมบูรณ์และอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวที่ขาดการบำรุงมาก ๆ