LA PRAIRIE



LA PRAIRIE Skin Caviar Crystalline Concentrate
ขนาดปกติ 30ml. ราคา 11,200 (ราคาปกติ 16,000.-)
เซรั่มฟื้นฟูผิวสุดพิเศษที่จะทำให้ผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสด้วย ส่วนผสมของเพชร ไมก้า คริสตัล และควอซ เพียงครั้งแรกที่ใช้จะรู้สึกได้ถึงผิวที่มีความกระชับ อิ่มเอิบ นวลเนียน และเปล่งปลั่งราวกับผิวอ่อนเยาว์อย่างที่คุณไม่เคยคิดว่าจะได้กลับมาครอบครองอีกครั้ง ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก ลา แพรรี่ อันได้แก่ Exclusive Cellular Complexส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ของลา แพร์รี ที่ช่วยฟื้นฟูกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว มอบความชุ่มชื้นและมอบประจุพลังสารบำรุงความงามให้ผิว


Re-Firm คืนความกระชับให้ผิว ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก Caviar Extract สารสกัดคาเวียร์เข้มข้นอุดมไปด้วยโปรตีนต่างๆ ช่วยในการบำรุงผิว ทำให้การสื่อสารระหว่างชั้นผิวเป็นไปอย่างราบรื่น ผิวจึงยืดหยุ่น กระชับแข็งแรง


Re-Fine มอบผิวละเอียดนวลเนียน ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก AHA complex ช่วยลอกขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ มอบความชุ่มชื่น ลดริ้วรอยเส้นบาง และร่องลึก ฟื้นฟูการสังเคราะห์คอลลาเจน ทำให้ผิวละเอียดเนียนดุจผิวอ่อนเยาว์ โดย ลา แพรรี่ได้นำใช้นวัตกรรมล่าสุดมาทำให้ส่วนผสมเชิงซ้อนนี้ค่อยๆ ปลดปล่อย AHA ลงสู่ผิวอย่างช้าๆ เป็นลำดับ กระบวนการปลดปล่อยเป็นขั้นตอนนี้จะช่วยลดปฏิบัติการรุนแรงของกรด AHA เข้มข้นที่จะมีต่อผิวพรรณ จึงเท่ากับเป็นการลดความระคายเคืองผิว
Re-Ignite จุดประกายเปล่งปลั่งสดใส ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก Diamond, Liquid and Mica Crystals ที่สะท้อน และกระจายแสงเพื่ออำพรางริ้วรอยข้อบกพร่องบนพื้นผิว ทำให้ผิวส่องประกายเปล่งปลั่ง Quartz Crystals จะช่วยในการหักเห และสะท้อนแสงเพื่อขับประกายความงามให้ผิวดูสดใสอ่อนเยาว์ พร้อมส่วนผสม Scotch Pine Extract และ Stabilized Vitamin C ซึ่งจะช่วยลดและชะลอการก่อตัวเมลานินส่วนเกินต้นเหตุของผิวหมองคล้ำ


Re-Plump เติมเต็มเนื้อผิวให้เอิบอิ่ม ด้วยส่วนผสมสำคัญจาก Natural Lipo-Filler กรดไขมันธรรมชาติที่จะดันเนื้อผิวให้อิ่มเอิบ โดยเฉพาะร่องหย่อนคล้อยตามวัย เช่น ร่องแก้ม ร่องลึกบริเวณหน้าผาก และริ้วรอยที่เกิดใหม่ Acmella Oleacera Extract ผ่อนคลายผิว ลดริ้วรอยแห่งอารมณ์ ฟื้นฟูให้ผิวอิ่มดูเรียบเนียน และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงไว้ภายในผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่นต่อเนื่อง


วิธีใช้ ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ในตอนเช้าและหรือยามค่ำคืนหลังจากขั้นตอนทำความสะอาดและปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์แล้ว




LA PRAIRIE Cellular Eye Cream Platinum Rare
ขนาดปกติ 15ml. ราคา 8,800 (ราคาปกติ 12,700.-)
ประสิทธิภาพกระชับผิวของครีมรอบดวงตานี้ บังเกิดจากปฏิบัติการดึงกระชับผิวตามธรรมชาติของ polysaccharide และ Acacia Gum ซึ่งจะร่วมกันก่อตัวเป็นตาข่ายอันมองไม่เห็น อำนวยให้อากาศแทรกผ่านได้ คลี่ตัวลงแนบพื้นผิว จากนั้น ตาข่ายนี้ก็จะหดตัว ทำการ “ยกกระชับ” ฉับพลัน ดุจดึงร่องลึกของริ้วรอยย่นให้คลาตัว นอกจากนี้ Buckwheat Wax ยังช่วยลดโอกาสการแพร่ลามของเซลล์อะดิโปไซต์ (เซลล์ไขมัน) จึงเท่ากับช่วยลดอาการบวมใต้ตา ปฏิบัติการนี้ทวีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย caffeine ซึ่งช่วยเปิดโอกาสให้ผิวสามารถขจัดสารพิษส่วนเกินในเนื้อเยื่อผิวออกไปได้ อย่างราบรื่น
 ส่วนผสมหลัก ปฏิบัติการกระจ่างโทนผิว


- อณูแป้งปรับสภาพคมชัดให้อ่อนละมุน (soft focus powder) อันเป็นผลมาจากอณูเพชรแกนกลาง ซึ่งจะช่วยมอบความสว่าง ลดความคมชัดของบรรดาริ้วรอยข้อบกพร่องต่างๆ บนพื้นผิว ก่อให้เกิดการสะท้อนแสงรูปแบบเดียวกับผิวอ่อนเยาว์


- คู่ส่วนผสมเชิงซ้อนเพพไทด์ (dual peptide complex) ปฏิบัติการลดสภาพวงคล้ำใต้ตา เลือนจางเงาดำด้วยการทวีความหนาแน่นของเนื้อผิวเพื่อพยุงโครงสร้างของพื้น ผิวรอบดวงตา ส่วนผสมเชิงซ้อนเพพไทด์นี้ยังช่วยเปิดโอกาสให้ระบบขับระบายของเสียตาม ธรรมชาติผิวทำงานได้อย่างราบรื่น รวมถึงฟื้นฟูสมดุลของผิวบอบบางใต้ดวงตา


ปฏิบัติการกระชับผิว


- สารกระชับ ผิวจากธรรมชาติ 100% นั่นคือ polysaccharide และ acacia gum ปฏิบัติการยกกระชับผิวทันทีด้วยการก่อโครงตาข่ายที่จะคลี่ตัวกระชับพื้นผิว ทันทีที่แห้งตัว ประสิทธิภาพกระชับพื้นผิวฉับพลันนำไปสู่การลดร่องลึกของรอยย่นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนผสมชนิดนี้ได้รับการยอมรับจากสถาบัน ECOCERT ว่าเป็นสารเครื่องสำอางออร์แกนิค และไม่ก่อผลกระทบต่อระบบนิเวศธรรมชาติ polysaccharide ชนิดนี้ได้มาจากกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพจดสิทธิบัตรเฉพาะลา แพรรี ในขณะที่ยางไม้ (gum) ได้มาจากต้นอาคาเชียอัฟริกัน ซึ่งเป็นพืชตระกูล Mimosa การผลิตยางไม้จากอาคาเชียแบบนี้ เป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาต่อเนื่องในอัฟริกา


- Buckwheat Wax ช่วยป้องกันความรู้สึกถึงอาการบวมใต้ตา ได้จากสารในเมล็ดของ Saracen corn ซึ่งนำมาใช้เพื่อป้องกันการพัฒนาตัว เติบโตของเซลล์อะดิโปไซต์ (การขยายขนาดของเซลล์ไขมัน) เป็นการลดสภาพบวมใต้ตา และช่วยทวีความชุ่มชื่นของผิว


- Caffeine ช่วยในการขจัดระบายน้ำส่วนเกินในเนื้อเยื่อผิว และโน้มนำให้เกิดการลดปริมาณไขมันสะสมตัวในผิว จึงเท่ากับช่วยลดสภาพบวมใต้ตา


ปฏิบัติการชะลอการก่อตัวของริ้วรอยแห่งวัย


- Pure Colloidal Platinum ช่วยสมดุลผิว ด้วยคุณสมบัติของแร่ธาตุสมดุลประจุไฟฟ้าอันล้ำค่าชนิดนี้ เมื่อนำมาใช้กับสูตรผลิตภัณฑ์ร่วมกับส่วนผสมทรงประสิทธิภาพต่างๆ ผิวบริเวณรองรับน้ำหนักจึงได้รับการฟื้นบำรุงความแข็งแรง พร้อมกับได้รับการป้อนความชุ่มชื่นเพื่อฟื้นฟูความทนทานของผิวต่อบรรดาสารมล ภาวะ ผิวสามารถดูดซับสารบำรุงความงามต่างๆ ได้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง


- เพพไทด์ชีวภาพสกัดจากมวลพฤกษาเอกสิทธิ์เฉพาะลา แพรรี ช่วยลดความเสียหายอันเกิดจากอนุมูลอิสระ จึงเท่ากับเปิดโอกาสให้ DNA สั่งงานกระบวนการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติได้อย่างราบรื่น รวมถึงเร่งทวีการผลิตคอลลาเจนใหม่ไปพร้อมกับลดการเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร ของคอลลาเจนปัจจุบัน


- Salicornia plant extract ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวด้วยการโน้มนำให้หนังกำพร้าสามารถผลิตอะควาโป รินเพิ่มมากขึ้น ซาลิคอร์เนียคือสาหร่ายที่รับประทานได้ อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ขึ้นอยู่ตามแนวโขดหินใต้น้ำชายฝั่งทะเลเมอดิเตอเรเนียน และดำรงชีวิตอยู่ด้วยการดูดซับสารอาหารจากหมอกทะเล และคลื่นระดับสูง มอบปฏิบัติการลดสภาพแห้งกร้านของพื้นผิว สาเหตุของการก่อตัวริ้วเส้นบาง และริ้วรอยย่นรอบดวงตา


- Sodium Hyaluronate ทรงสรรพคุณในการมอบความชุ่มชื่นเข้มข้น โดยก่อตัวเป็นเคลือบกรดไฮยาลูรอนิคเพื่อป้องกันความชุ่มชื่นระเหยหาย ช่วยถนอมลักษณะสำคัญของสภาพผิวอ่อนเยาว์อย่างเช่นความนุ่มนวล ความยืดหยุ่น และความสม่ำเสมอ


- Squalane สกัดจากพืช ช่วยป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ฟื้นฟูความนุ่มนวล ยืดหยุ่นให้ผิวพรรณ


- Shea Butter ช่วยฟื้นบำรุงผิวเพื่อชะลอการก่อตัวริ้วรอยแห่งวัย


- Jasmine Flower Wax เป็นที่รู้จักกันดีถึงสรรพคุณปลอบประโลมผิว และ Mimosa Flower Wax ช่วยลดการเกิดอ๊อกซิเดชั่น


วิธีใช้ ใช้ในตอนเช้าและค่ำคืน แตะใต้ตาแล้วใช้ปลายนิ้วลูบเบาๆ จากหางตามาสู่หัวตา อาจลูบจากหางตาไปจนถึงแนวกรอบผม เนื้อครีมจะละลายตัวไปเป็นลักษณะเหมือนเนื้อซีรั่มในทันทีที่ใช้บรรจุภัณฑ์แบบกระปุกสีแพลตินั่มอ่อน ถูกหุ้มครอบไว้อีกชั้นด้วยแก้วลูไซต์เนื้อใส ฝาครอบแก้วลูไซต์เนื้อใส




  
LA PRAIRIE Cellular Cream Platinum Rare
ขนาดปกติ 50ml. ราคา 29,400 (ราคาปกติ 42,000.-)
ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณจากสวิสเซอร์แลนด์ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่ได้ใช้แพล็ทตินัมโลหะธาตุที่หายากที่สุดในโลกมาเป็น หนึ่งในส่วนผสม ผลิตภัณฑ์มีคุณสมบัติโดยรวมในการลดเลือนริ้วรอย ร่องลึกต่างๆ รวมถึงเติมเต็มความชุ่มชื่นเป็นเลิศของเนื้อครีม จึงทำให้ผิวนวลเนียน กระจ่างใส เปล่งปลั่ง เรืองรอง ด้วยวิทยาการชีวภาพชั้นสูงสุดจะร่วมกันปฏิบัติการลดความลึกของร่องริ้วรอย ทั้งหลาย จะเห็นผลลัพธ์ได้ทันที่ได้จากความยืดหยุ่นของเนื้อผิวที่กลับคืนมา เป็นการฟื้นฟูโทนสีผิวและสภาพพื้นผิวดุจผิวอ่อนวัย


ส่วนผสมสำคัญ


Colloidal Platinum Water อณูขนาดนาโนของธาตุแพล็ทตินัมขั้วช่วยในการรักษาสมดุลประจุไฟฟ้าผิวให้อยู่ ในระดับเหมาะสม Heseperidin Smart Crystals ช่วยปกป้อง DNA ในนิวเคลียสของเซลล์ผิว เพื่อให้การป้องกันอ๊อกซิเดชั่น ลดการรุกรานจากอนุมูลอิสระ พร้อมกับฟื้นฟูระบบไหลเวียนของเหลวภายในผิว


Climate-activated Moisture Matrix ระบบลำเลียงน้ำหล่อเลี้ยงผิวชั้นเลิศ ด้วยการรักษาระดับความชุ่มชื่นให้แก่ผิวตามระยะเวลาอย่างต่อเนื่องเนิ่นนาน โดยคุณสมบัติการปรับตัวตามระดับความชื้นสัมพัทธ์ในอากาศ และอุณหภูมิ ทำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ ได้ในทุกสภาพภูมิอากาศ







LA PRAIRIE Cellular Cream Platinum Rare
ขนาดปกติ 20ml. ราคา 8,750 (ราคาปกติ 12,500.-)
ครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นที่จะช่วยปกป้องผิวจากปัญหาเรื่องริ้วรอยต่างๆ ทั้งริ้วรอยร่องลึก รอยย่น รอยคล้ำ ด้วยส่วนผสมอันเลอค่าของสารสกัดที่ได้จากไข่ปลาคาร์เวียและโปรตีนทะเลที่มีความพิเศษ ทำให้ La prairie skin caviar luxe eye lift cream มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างคอลลาเจนและความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยลดการสลายตัวของคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับเรียบเนียน ริ้วรอย ตื้นขึ้น ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลงกว่าเดิม