ถาม - ตอบ

Q: สินค้าเป็นของแท้หรือเปล่า ทำไมจึงมีราคาถูก?
A:
สินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ 100% เบิกจากตัวแทนบริษัท ห้างสรรพสินค้า ไม่ว่าจะเป็น
ผลิตภัณฑ์ตัวปกติ
หรือตัวทดลองใช้ ทางร้านขอยืนยันและย้ำให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า มิสแบรนด์เนมค้าขาย
ด้วยความสุจริต ไม่หลอกลวงให้เสียชื่อคะไว้วางใจได้คะ

Q: ชำระค่าสินค้าไปแล้ว เมื่อไหร่จะได้รับ?
 
A: โดยปกติแล้วสั่งของพร้อมโอนค่าสินค้าแล้ว แม่ค้าจะเข้าไปเบิกเครื่องสำอางแบรนด์เนม

โดยเฉลี่ย 2-4 ครั้ง ต่อเดือน ลูกค้าสั่งสินค้าได้ทุกเมื่อและหลังชำระค่าสินค้าแล้ว ทางร้านจะรีบ
ดำเนินการเบิกของให้ทันที เพราะถ้าเป็นตัวเต็ม ผลิตภัณฑ์หมดหรือขาดตลาด ก็จะได้สั่งให้เรื่อย ๆ
นกว่าจะได้ และจะได้ตรงกับรอบพรีออเดอร์ของเครื่องสำอางเกาหลีคะ เพราะลูกค้าส่วนใหญ่
จะสั่งทั้งเครื่องสำอางเกาหลีและแบรนด์เนมคะ ทางร้านจึงจัดเวลาส่งให้ตรงกันกับพรีออเดอร์เกาหลีคะ
ลูกค้าสามารถเช็ครอบพรีออเดอร์กับทางเว็บมิสสกินฟู๊ดได้คะ นำเข้าจากเกาหลีโดยมีรอบบินเป็นประจำ
ใน 1 เดือน จะมีรอบพรีออเดอร์ 2-4 ครั้ง เช่นกันคะ

Q: จะเชื่อได้อย่างไรว่าชำระเงินไปแล้วจะได้รับสินค้าหรือเปล่า?

A: "ค้าขายอย่างสุจริต" ขอย้ำอีกครั้งคะ ว่าลูกค้าสบายใจได้คะ เปิดบริการออนไลน์ตั้งแต่ปี 2006

โดยได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าน่ารัก ๆ จำนวนมาก เพราะบอกอย่างจริงใจคะว่า
"ร้านเราไม่ได้ขายแค่เครื่องสำอางแต่เราเน้นขายบริการมากกว่าคะ"
มีลูกค้าจำนวนมากที่สั่งซื้ออนไลน์ครั้งแรกแล้วไม่มั่นใจกับทางร้าน แม่ค้าก็จะแนะนำอย่างนี้คะ
ไม่ว่าท่านจะซื้อสินค้าออนไลน์จากร้านไหนแล้วไม่มั่นใจ ก็ลองสั่งเพียงชิ้นเดียวก่อน ชิ้นราคาไม่สูงนัก
นี่ก็เพื่อดูการบริการทางร้านเป็นเช่นไร สินค้าตรงกับที่เราต้องการหรือไม่ ได้รับความพึงพอใจหรือเปล่า
เท่านี้คะเพื่อเช็คความมั่นใจ เบอร์โทรศัพท์แม่ค้าไม่เคยเปลี่ยนจ้า
ติดต่อทางร้าน 084-670-4607 ทุกวันตามเวลาที่กำหนดคะ 09.00- 19.00น. แม่ค้า นอนเร็วจ้า..คริ..คริ

Q: ค่าบริการในการส่งเท่าไหร่ สั่งชิ้นเดียวส่งหรือเปล่า?
A: ค่าจัดส่ง EMS 50 - 80 บาท สั่งกี่ชิ้นก็ได้ไม่มีออเดอร์ขั้นต่ำ จัดส่ง EMS เท่านั้นนะคะ

เพื่อกันการสูญหาย เช็คสถานะได้ตลอดว่าสินค้าสถานะอยู่ที่ใดและใครเป็นคนลงชื่อรับสินค้าคะ

Q: สินค้าที่สั่งไปจะได้ครบทุกชิ้นหรือไม่?
A: อาจจะไม่ได้ครบทุกชิ้น อันนี้บอกไว้ก่อนเลยจ้า บางครั้งที่เบิกของจากตัวแทนจำหน่าย

ห้างสรรพสินค้า แล้วไม่มีของจ้า ของขาดเป็นเวลานานก็มีคะ

Q: ของไม่ครบ จะโอนคืนกลับอย่างไร ?
A: ในกรณีที่สินค้าได้ไม่ครบ ทางร้านจะส่งพัสดุของที่มีให้ พร้อมแจ้งว่าขาดอะไรบ้าง จำนวนเงินเท่าไหร่

หลังจากนั้นคุณลูกค้าก็เมลล์เบอร์บัญชีธนาคารมาคะ แม่ค้าโอนคืนให้คะ ขอเป็นธนาคารไทยพาณิชย์นะคะ
ลูกค้าจะได้ไม่ถูกหักค่าธรรมเนียมคะ โดยถ้าเป็นต่างจังหวัดและต่างธนาคารทางร้านจะขอหักค่าธรรมเนียม
ตามจริงคะ (ต่างธนาคาร สาขาต่างจังหวัด ค่าธรรมเนียม 25 บาท)

หรืออีกกรณีก็คือ ฝากค่าสินค้าไว้ที่แม่ค้าก่อนได้ และรอสั่งเพิ่มในรอบถัดไป แล้วจึงโอนเพิ่มคะ
แม่ค้าก็ไม่อยากให้ลูกค้าต่างธนาคาร และต่างจังหวัดต้องเสียค่าธรรมเนียมเลยจ้า เพราะจะทำให้
ลูกค้ามีต้นทุน หรือหักที่แม่ค้าก็จะมีต้นทุน ก็จะแนะแนวทางกันอย่างนี้คะ ลูกค้าที่อยากให้โอนกลับ
ก็หาเพื่อนที่มีบัญชีของธนาคารไทยพาณิชย์ ขอยืมกันนะคะ หรืออีกทางก็แบบข้างบนก็คือ
ฝากไว้ก่อนไว้สั่งเพิ่มในอนาคต อย่างนี้ดีมั้ยเอ่ย..ช่วย ๆ กันนะจ๊ะ จะได้พึงพอใจทั้งสองฝ่ายจ้า

Q: ได้สินค้าไม่ครบขาด 2 ชิ้น จะสั่งซ้ำในรอบถัดไปได้หรือไม่?
A: ได้คะ โดยคุณลูกค้าต้องโอนค่าจัดส่ง EMS เพิ่ม 50 บาทคะ ให้ทันในรอบพรีออเดอร์ที่กำหนด
อันนี้แม่ค้าไม่ได้เอากำรี่กำไรจากค่าส่งนะจ๊ะ เพราะน้อยครั้งมากที่ค่าส่งจะต่ำกว่า 50 บาท
ส่วนใหญ่ค่าส่งที่แม่ค้าส่งให้ลูกค้าก็อยู่ที่ 72 - 225 ส่วนที่เกิน 50 บาท ที่ลูกค้าชำระมากก็ถือเป็น
ส่วนลดไป กำไรหด ๆ กันไป ยังไม่รวมค่ากล่อง บับเบิ้ล และจิปาถะที่เราไม่คิดเล็กคิดน้อย
ก็บริการกันไปเป็นหน้าที่เราจ้า ทำความเข้าใจกันก่อยจ้าว่ากติกา สั่งซื้อ สั่งซ้ำเป็นเช่นไร
แม่ค้าก็อยากใจดีออกให้ทุกอย่างนะจ๊ะ แต่ทำไม่ได้เพราะถ้าขาดทุนก็อยู่ไม่ได้จ้า

Q: อยากได้เครื่องสำอางแบรนด์อื่น ๆ จะสั่งได้หรือไม่?
A: ตอนนี้นำเข้าเกือบทุกแบรนด์ สามารถสอบถามเข้ามาได้คะ

Q: มีสินค้าพร้อมส่งหรือไม่ จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่
A: มีเป็นบางชิ้นคะ สามารถส่งได้ในวันถัดไปหลังจากได้รับแจ้งโอนคะ

Q: ได้รับสินค้าผิด จะทำยังไงดี?
A: กรณีได้รับสินค้าผิด รีบแจ้งกลับทางร้านทันที จะรีบแก้ไขให้คะ โดยคุณลูกค้าต้องไม่แกะพลาสติกซีลห่อหุ้มตัวสินค้าออกให้อยู่ในสภาพเดิมคะ แต่แกะบับเบิ้ลกันกระแทกแล้ว ไม่เป็นไรคะ เพราะถ้าแกะซีลพลาสติกของสินค้าออกแล้วจะเปลี่ยนคืนไม่ได้นะคะ

Q: เปลี่ยนหรือคืนสินค้าได้หรือไม่?
A: การส่งพัสดุ EMS ถึงบ้าน ถือเป็นการสิ้นสุดการซื้อขายครั้งนั้น ๆ สินค้าซื้อไปแล้วไม่รับเปลี่ยนหรือคืน ไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้นคะ เพราะสินค้าที่ส่งไปทางเราตรวจเช็คเรียบร้อย ห่อหุ้มกันกระแทกอย่างดี คุณภาพเต็มร้อยของแท้จากเกาหลี มีวันที่ผลิต สินค้าจัดส่งในสภาพสมบูรณ์คะ

Q: โอนเงินไม่ทันปิดรอบพรีฯ แล้วรีบใช้สินค้าทำยังไงดี?

A: ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะ ลูกค้าที่ยังไม่โอนทางเราก็จะไม่มีการตามเพราะจะเป็นการไปรบกวนลูกค้า
ลูกค้าก็ต้องรอรอบที่จะเปิดใหม่คะ ดังนั้นสั่งสินค้าแล้วเช็ควันให้ดีคะ โดยเฉพาะลูกค้าที่จะโอนวันปิดรอบ
ก็ต้องมั่นใจนิดนึงคะว่าจะสะดวกโอนวันนั้น เพราะถ้าชำระค่าสินค้าเร็ว แม่ค้าก็รีบเบิกของได้เร็วด้วยจ้า
เพราะบางท่านสั่งซื้อเป็นของฝากของขวัญอยากจะได้สินค้ามาก ๆ ก็จะได้ทันรอบนะคะ

*ขอเน้นคะ สำหรับลูกค้าบางรายที่ส่งรายการเข้ามาแต่ไม่โอนเงิน (ซึ่งตามมารยาท เราไม่ตามคะ)
แม่ค้าขอเลยนะคะคุณมีเวลาเลือกสินค้า ตัดสินใจก่อน คิดให้ถี่ถ้วน ถามให้พอใจคะ และหลังจาก
ตัดสินใจส่งเมลล์สั่งซื้อมาแล้ว ก็ช่วยกันรับผิดชอบนิดนึงคะ ถ้าไม่สะดวกโอน ติดขัดอันใดก็แจ้งมาคะ
แต่อย่าส่งมาแล้วเงียบหายนะคะ (แม่ค้าคิดว่ามันเสียมารยาทคะ) จะขอขึ้น SAD LIST ไว้เลย
เพราะขอเวลาแม่ค้าให้ตอบอีเมลล์ลูกค้าที่สั่งสินค้าจริง ๆ นะคะ เพราะอีเมลล์สั่งซื้อมีเข้ามาจำนวนมาก
โปรดเข้าใจจุดนี้ด้วยนะคะ..